window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

กองทัพเรือนำกำลังออกค้นหาลูกเรืออีกราย จากเหตุเรือประมงอับปาง

กองทัพเรือเร่งค้นหา 1 ลูกเรือสูญหายจากเรือประมงอับปางทะเลเกาะกูด หลังนำ 12 ลูกเรือกับ 2 ศพส่งคืนญาติพี่น้อง พร้อมหาวิธีกู้เรือประมงที่อัปปาง

อ.คลองใหญ่ จ.ตราด / จากเหตุการณ์การเรือ ชัยวารี ล่ม บริเวณเกาะกูด เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 มิถุนายน 2562 ปัจจุบันยังมีผู้สูญหายเป็นชาวกัมพูชา 1 นาย ชื่อนาย ชื่อ เนง นี หมายเลขBorderpass BK70004078 อายุ 22 ปี สัญชาติ กัมพูชาที่เป็นลูกเรือ ซึ่งขณะนี้ หมวดเรือลาดตะเวนชายแดน/1(มชด/1) ได้สั่งการให้เรือ ต.266 ออกทำการ ค้นหาและช่วยเหลือต่อเนื่อง อีกครั้ง

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ 19 มิ.ย.62 กองทัพเรือ โดย ศปก.ทร. ได้สั่งการให้ มชด. ติดตามสถานการณ์ในการข่วยเหลือเรือประมงที่อับปรางอย่างใกล้ชิด ซึ่ง น.อ.สืบสัน เรียนรู้ ผบ.มชด./1 ได้สั่งการให้ เรือ ต.266 พร้อมชุดประดาน้ำ ชุดแพทย์ จากเรือหลวงสัตหีบ และ จนท. ปภ.จว.ตราด  นำเรือ ต.266 พร้อมคณะ ออกค้นหาลูกเรือที่สูญหาย และทำสัญญลักษณ์เรือประมงชัยวารีที่จม และหาวิธีการกู้เรือชัยวารีที่อับปางในทะเลหน้าเกาะกูดด้วยโดยเรือประมงที่อัปปางมีขนาดใหญ่ อาจจะต้องใช้เวลาในการกู้เรือประมงลำนี้นานหลายวัน

สำหรับวันนี้ กรมอุตุนิยมวิทยายังเตือนให้ชาวประมงใและชาวเรือระมัดระวังในการออกทำประมง และออกเรือเพื่อการท่องเที่ยวเนื่องจากยังมีคลื่นลมแรง โดยเฉพาะเรือประมงขนาดเล็กที่ออกไปทำประมงในพื้นที่ห่างฝั่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด