X

รวบสาวฉกมือถือปลอม ล่าสุดขโมยผ้าห่มโรงแรม พบประวัติขโมยเพียบ

จับแล้วโจรสาวขโมยมือถือปลอม หลังก่อเหตุขโมยผ้าห่ม หมอน พบประวัติก่อเหตุหลายครั้ง
ร.ต.อ.ไชยา สนั่นเมือง หัวหน้าชุดสายตรวจสภ.เมืองตราด พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ ร่วมกันจับกุมตัวนางธนดา กมลคร หรือ ชมพู อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมาผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ มาบันทึกการจับกุมที่สภ.เมืองตราด
หลังก่อเหตุขโมยผ้าห่ม หมอน ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองตราด พร้อมคดีลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่องจากร้านโทรศัพท์มือถือในเขตเทศบาลเมืองตราด

ร.ต.อ.ไชยา สนั่นเมือง กล่าวว่า ได้รับคำสั่งจาก พ.ต.ท.กฤตภาส จำเนียรกุล สารวัตรป้องการและปรามปราบ สภ.เมืองตราด ได้จับกุมนางธนดา กมละคร หลังก่อเหตุลักทรัพย์ขโมยผ้าห่ม หมอน ที่โรงแรงแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองตราด โดยได้แกะรอยเส้นทางการเดินทาง โดยสามารถจับนางธนดา ได้ที่ร้านโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองตราด พร้อมของกลางผ้าห่ม และหมอน

จากนั้นได้ค้นตัวและกระเป๋าสะพาย พบ โทรศัพท์มือถือจำนวน 5 เครื่อง จึงทำการตรวจสอบและสอบถามที่มา จนนางธนดา ยอมรับสารภาพว่า ขโมยโทรศัพท์มือถือจากร้านมือถืออีกร้านหนึ่งจำนวน 3 เครื่อง และเตรียมจะนำโทรศัพท์มือถือที่ขโมยมาไปขายร้านข้าง ๆ แต่ก็ถูกจับก่อน และเมื่อตรวจสอบพฤติกรรมอย่างละเอียด พบว่า เป็นคนเดียวกับเข้าไปขโมยโทรศัพท์ปลอมที่ร้านซุปเปอร์โฟน ตลาดสดไร่รั้ง ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

นางธนดา กมลคร ยอมรับทั้งน้ำตามว่า ที่ก่อเหตุลงไป เพราะไม่มีเงินพอที่จะเลี้ยงลูกและแม่ ซึ่งตัวเองมีอาชีพร้องเพลง ทำงานคนเดียว ส่วนสามีก็ไม่ช่วยทำงาน เอาแต่กินเหล้า จึงลงมือขโมยโทรศัพท์มือถือตามร้านแล้วนำเงินไปใช้จ่าย

ขณะที่พ.ต.ท.กฤตภาส จำเนียรกุล สารวัตรป้องการและปรามปราบ สภ.เมืองตราด ตรวจสอบประวัตินางธนดา กมละคร พบว่า เคยจำคุกคดีลักทรัพย์มาแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง ครั้งแรกติดคุก 2 ปี 6 เดือน ครั้งที่สอง 4 เดือน 15 วัน และครั้งที่สาม 4 เดือน 15 วัน ทั้ง 3 ครั้ง ก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา และไม่เชื่อว่านางธนดา กมลคร จะลงมือเพราะความยากจน และเชื่อว่าเป็นโจรอาชีพมากกว่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด