X

เจ้าของท่าเรือ-ตำรวจ เอาเรื่องชายไทยตบชาวญี่ปุ่น เผยเสียภาพลักษณ์ท่องเที่ยว

เจ้าของท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง เอาเรื่องชายไทยตบชาวญี่ปุ่น ระหว่างซื้อตั๋วลงเฟอร์รี่ข้ามมา จ.ตราด

อ.เกาะช้าง จ.ตราด/จากกรณีที่มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 50 ปี เข้ามาต่อว่าชายชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งที่กำลังซื้อตั๋วเรือเฟอร์รี่เพื่อข้ามมาฝั่งจ.ตราด แล้วต่อว่าด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ พร้อมใช้มือตบไปที่หน้าชายชาวญี่ปุ่นอย่างแรง 1 ครั้ง โดยชาวญี่ปุ่นทำท่างงแต่ไม่ได้ตอบโต้อะไร ขณะที่เจ้าหน้าขายตั๋วของบริษัทฯ ไม่พอใจกับเหตุการณ์และได้ต่อว่าชายไทยที่ตบชาวญี่ปุ่นไป พร้อมบอกว่ามีกล้องวงจรปิดบันทึกอยู่ แต่กลับถูกชายไทยด่ากลับมา และแสดงท่าทางไม่พอใจ อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์จบลงไปโดยไม่มีเหตุบานปลาย กระทั่งมีการโพสต์ในโลกโซเชี่ยล

นายพิศูจน์ รัตนวงศ์ เจ้าของท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด เปิดเผยว่า เรื่องนี้ตนเองไม่พอใจอย่างมาก เพราะเป็นการกะทำที่ไม่เหมาะสม และเป็นการทำร้ายร่างกายชาวต่างประเทศ ซึ่งมาทำธุรกิจในเกาะช้าง ซึ่งชาวญี่ปุ่นรายนี้มีภรรยาเป็นคนไทย ซึ่งทางเราต้องการหาตัวมาเพื่อให้เขาไปแจ้งความดำเนินคดีกับชายไทยรายนี้ จะได้ไม่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อไป

ทางด้านพ.ต.อ.สุรเดช วุฒิสาโรจน์ ผกก.เกาะช้าง กล่าวว่า ได้เห็นคลิปแล้ว ได้ให้สายสืบไปตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จากคลิปเห็นว่าชาวญี่ปุ่นไปขับรถยนต์ตัดหน้าจึงเกิดเรื่องขึ้น ซึ่งการติดตามอาจจะต้องใช้เวลา เพราะยังไม่รู้ว่าเป็นใคร ส่วนเรื่องโทษ เป็นเรื่องลหุโทษ แค่เสียค่าปรับเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด