X

คืบหน้าหนีตำรวจ ขโมยรถ ตร.ยึดรถได้แล้ว เผยผู้ต้องหาใช้ลูกส่งยาบ้า

คืบหน้า คนร้ายหนีตำรวจ ขโมยรถจักรยานยนต์ชาวบ้านหนี ตามยึดรถได้ แต่ยังไร้เงาผู้ต้องหา ตำรวจเผย ผู้ต้องหามากับเมียและลูก ก่อนให้ลูกชายส่งยาให้สายตำรวจ สุดท้ายทิ้งลูกเมียหนี

เวลา 17.00 น. วันที่ 12 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.ปรัชญ์ เพชรสุข ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตราด พร้อมตำรวจชุดสืบสวน 2 นาย  ยึดรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอสีดำ หมายเลขทะเบียน  1กก 9159 ตราด คืนได้จาก นายวันเฉลิม ริตศิลา อายุ 29 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 180/2 ม.1 ต.น้ำเชี่ยว อ.แหลมงอบ จ.ตราด ผู้ต้องหาที่หลบหนีการจับกุมขณะกำลังล่อซื้อยาเสพติด แล้วก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่บ้านในตำบลน้ำเชี่ยว อ.แหลมงอบ จ.ตราด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้

ร.ต.อ.ปรัชญ์ เพชรสุข เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ได้ร่วมกับชุดสืบสวนสภ.แหลมงอบ เข้ากดดันบ้านพักในตำบลน้ำเชี่ยว แต่ไม่พบตัวนายวันเฉลิม แต่อย่างใด เจอเพียงรถจักรยานยนต์ที่นายวันเฉลิม ขโมยมาเท่านั้น ที่จอดห่างจากบ้านไม่ไกลมากนัก ก่อนที่จะกระจายกำลังตามหาในพื้นที่ป่าและพื้นที่ใกล้เคียง ก็ยังไม่พบตัวนายวันเฉลิม จึงได้ถอนกำลัง พร้อมนำรถจักรยานยนต์ของ นางสาวมนทิราลัย หนูยงค์ กลับมายังสภ.เมืองตราด พร้อมติดต่อเจ้าของรถมารับคืน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตราด ระบุว่า ทางตำรวจได้ติดตามนายวันเฉลิม ริตศิลา มาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่น ในพื้นที่อำเภอแหลมงอบและอำเภอเมืองตราด ซึ่งวันนี้จึงวางแผนติดต่อล่อซื้อ และเมื่อถึงเวลานัดส่งยาเสพติด ปรากฏว่า นายวันเฉลิม ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมลูกชายอายุประมาณ 5-6 ขวบ และภรรยา จากนั้นได้ให้ลูกชายนำยาเสพติดส่งให้กับสายของตำรวจ  เมื่อตำรวจกำลังจะเข้าจับกุม นายวันเฉลิม กลับวิ่งหนี ก่อนจะได้ขโมยรถจักรยานยนต์หลบหนีไปบ้านที่ตำบลน้ำเชี่ยว ส่วนภรรยาและลูกชาย ตำรวจยังคุมตัวอยู่สภ.เมืองตราดขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับ นายวันเฉลิม ริตศิลา อายุ 29 ปี  ที่กำลังหลบหนีอยู่ในขนะนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด