X

ลุงกวาดเรียบ!ชนกรวย-แบริเออร์ สารภาพตัดสินใจไม่ถูกจะไปทางไหนดี

ลุงกวาดเรียบ! ขับกระบะชนกรวย-แท่นแบริเออร์พังเละ สารภาพตัดสินใจไม่ถูกจะไปทางไหน

เวลา 22.40 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.ณรงค์ โสดก ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนแท่นแบริเออร์ ได้รับความเสียหาย บริเวณสามแยกทางคลองใหญ่ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน บฉ 828 ตราด สภาพรถขึ้นไปคล่อมอยู่กับแท่นแบริเออร์ คนขับชื่อนายสมบูรณ์ อดิกรจุฑาศิริ อายุ  51  ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกัน มีแท่นแบริเออร์กว่า 10 อัน และกรวยสีส้ม ถูกชนเสียหาย โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด คอยอำนวยความสะดวกรถที่กำลังสัญจรไปมา

เบื้องต้นนายสมบูรณ์ กล่าวว่า ตนเองกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่ตำบลวังตะเคียน แต่เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ลังเล ไม่แน่ใจจะขับรถออกทางซ้ายหรือขวาดี  เมื่อตัดสินใจไม่ได้  จึงตัดสินใจขับพุ่งกรวยและแท่นแบริเออร์

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการถ่ายรูปและบันทึกที่เกิดเหตุไว้แล้ว และเตรียมดำเนินคดีกับนายสมบูรณ์  ที่ทำของหลวงเสียหายพร้อมชดใช้ความเสียหายต่อไป

สำหรับจุดเกิดเหตุตรงนี้ เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนแท่นแบริเออร์มากกว่า 10 ครั้งแล้ว  หลังจากที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองตราด นำแท่นมาวางไว้ เพื่อจัดการจราจรในตัวเมืองตราด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด