X

วินมอไซต์วัย 57 ปี โชคร้ายขี่รถกลับ หลังส่งลูกค้า เจอต้นไม้ล้มใส่เสียชีวิต

วินมอไซต์วัย 57 ปี โชคร้ายขี่รถกลับ หลังส่งลูกค้า เจอต้นไม้ล้มใส่ เจ็บสาหัส สุดท้ายยื้อไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อ

เวลา 13.10 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2562 เกิดอุบัติเหตุต้นไม้ล้มทับใส่รถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าหมู่บ้านโชคชัย ถนนตราด-แหลมงอบ ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะจ.ตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ ท่ามกลางรถที่ติดยาวกว่า 500 เมตร เนื่องจากต้นไม้ล้มขวางถนนทั้ง 2 เลน

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปถึง พบผู้บาดเจ็บชาย ประกอบอาชีพรถจักรยานยนต์รับแจ้ง บาดเจ็บสาหัส ไม่ได้สติ ศรีษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือเบื้องต้น ขณะที่รถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราด ร่วมเข้าช่วยเหลือ หลังขับผ่านมาประสบเหตุพอดี ขณะกำลังเดินทางไปอำเภอเกาะช้าง ก่อนที่จะนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลตราดในเวลาต่อมา  ทราบชื่อมาชื่อนายประมวล ฉายศิริ อายุ 57 ปี

ขณะที่ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เทน่า หมายเลขทะเบียน กกก 19 ตราด  พังเสียหาย ถูกต้นไม้ทับ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้เลื่อยยนต์ เข้าทำการตัดกิ่งไม้ เพื่อเปิดทางให้รถสัญจรไปมาได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังต้องระวังรังต่อหัวเสือ ที่มีรังอยู่เต็มต้นไม้ ไม่ให้ทำร้ายเจ้าหน้าที่

เบื้องต้น นายชาติชาย อนันต์ กู้ภัยหลักเกาะ ที่เข้าช่วยเหลือเป็นทีมแรก ๆ กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งแล้ว ได้เข้ามาในที่เกิดเหตุทันที และเห็นต้นไม้ทับทั้งคนและรถอยู่ จึงรีบใช้เลื่อยยนต์ตันกิ่งไม้ที่ทับนายประมวลอยู่ เพื่อเข้าช่วยเหลือ ส่วนต้นไม้ทีล้มทับนั้นเป็นต้นไม้หางนกยูง อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี โดยพบว่าลำต้นเป็นโพรง ถูกแมลงกัดกิน ทำให้ต้นไม่มีแรงต้านลม จึงทำให้ต้นไม้ล้ม

ล่าสุด นายประมวล ฉายศิริ อายุ 57 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังจากทีมแพทย์โรงพยาบาลตราด ปั๊มหัวใจช่วยเหลือนานกว่า 30 นาที เนื่องจากมีเลือดคลั่งในสมอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด