X

“ไสว”อดีตผู้สมัครสส.ตราด พรรคประชานิยม ลาออก เหตุพรรคหนุนลุงตู่

ไสว ชัยบุญเรือง อดีตผู้สมัครสส.ตราด พรรคประชานิยม แจ้งกกต.ตราดลาออกจากการเป็นสมาชิกของพรรคประชานิยมเหตุม่สนับสนุนนายกตู่

จากการที่พลเอกประยุทธ จันทน์โอชา ด้รับการโหวตจากรัฐสภาให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอีกสมัยหนึ่งนั้น ปรากฏว่า ไสว ชัยบุญเรือง อดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เบอร์ 5 พรรคประชานิยม ได้เดินทางไปยื่นหนังสือลาออกกับสำนักงานเลือกตั้งจ.ตราดเพื่อยืนยันเจตนารมย์ของตัวเอง

นายไสว ไชยบุญเรือง เปิดเผยว่า สาเหตุที่ยื่นหนังสือขอลาออกจากการเป็นสมาชิกของพรรคประชานิยมนั้น เนื่องจากการลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจ.ตราด พรรคประชานิยมนั้น ระหว่างการหาเสียงได้ประกาศว่าจะไม่สนับสนุนพลเอกประยุทธ จันทน์โอชา โดยไม่สนับสนุนเป็นนายกรัฐมนตรี แต่จากแถลงการณ์ของ 11 พรรค การเมืองขนาดเล็กได้มีมติสนับสนุน “ลุงตู่” เป็นนายกรัฐมนตรี และ 1 ใน 11 พรรค นั้นมี พรรค ประชานิยมอยู่ด้วย จึงต้องการประกาศเจตนารมย์และจุดยืนทางการเมืองของตนเอง

“ผมในฐานะสมาชิกพรรคประชานิยมที่ได้หาเสียงไว้กับประชาชนชาวตราดว่าจะไม่สนับนุน “ลุงตู่” จึงกราบขออภัยพี่น้อชาวตราดที่มอบคะแนนเสียงให้กระผม และกระผมขอแสดงความรับผิดชอบในการขอลาออกจากพรรคประชานิยม ณ บัดนี้เป็นต้นไป อย่างไรก็ตาม แต่มิใช่ว่า ผมจะไม่เห็นด้วยกับการเดินหน้าประเทศไทยหรือจากจัดตั้งรัฐบาลแต่อย่างไร”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด