X

ตำรวจเขาสมิง-ทหารเรือ บุกตรวจค้นบ้านญาติ บ้านแม่ ‘หยิ่ง’ มืออาก้า (คลิป)

ตำรวจเขาสมิง ร่วมทหารเรือนำกำลัง บุกตรวจค้นบ้านญาติ บ้านแม่ “หยิ่ง” มือถล่มอาก้า 

หลังการประชุมชุดสายสืบและจับกุมคนร้ายใช้อาวุธปืนอาก้ายิงหลบหนีแล้วหลบหนีไปกบดานบ้านญาติ ใน ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด เมื่อเวลา 14.00 น. ของผกก.เขาสมิง เพื่อซักซ้อมการจู่โจมค้าบ้านนั้น

ในเวลา 14.45 น. พ.ต.ท.เกรียติศักดิ์ แก่นมั่น สารวัตรสืบสวน สภ.เขาสมิง นำกำลังตำรวจสายสืบ 6 นาย พร้อมอาวุธครบมือ และ ร.ต.วัชรวิทย์ บัวสิงห์ ผู้บังคับหมวดกองร้อยรักษาความสงบ กองทัพเรือที่ 4 และทหารนาวิกโยธินตราด จำนวน 6 นาย พร้อมอาวุธปืนเอ็ม 16 เดินทางเข้าซอยวัดแสนสุข ตรงข้ามโรงพยาบาลเขาสมิง จนถึงหน้าซอยคุ้มทรัพย์ บ้านท่าหาด ต.แสนตุ้ง เพื่อเข้าค้นบ้านนายสงคราม สราภิรมย์ พี่ชายนายสาคร สราภิรมย์ อายุ 32 ปี (หยิ่ง) มือปืน

เมื่อใกล้ถึงบ้านเป้าหมาย ได้จอดรถไว้ และใช้วิธีการเดินเท้าเข้าไประยะทางประมาณ 500 เมตร ท่ามกลางการระมัดระวังตัวอย่างดี และปิดล้อมบ้าน แต่เมื่อไปถึง กลับไม่พบตัวคนร้ายพบเพียงพี่ชายและครอบครัวอยู่ 4 คน เมื่อสอบถามนายสงคราม แจ้งว่า ไม่ได้พบน้องชายมาแล้ว 2 วัน และหลังเกิดเหตุก็ยังไม่ได้พบหน้าน้องชาย ประกอบกับตนเองไม่ค่อยถูกกับน้องชาย

ต่อมา ตำรวจสายสืบอีกชุดหนึ่งเข้าค้นบ้านของนางสุลีรัตน์ อ้อเหวียน อายุ 53 ปี ที่เป็นมารดาของคนร้าย แต่ไม่พบ โดยนางสุลีรัตน์ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุแล้วยังไม่พบหน้าลูกชายเลย และอยากจะบอกกับลูกชายว่า ให้มามอบตัวจะได้ไม่เกิดอันตราย ส่วนเรื่องที่มีหลายคนบอกว่าลูกสติไม่ดีนั้น ลูกก็ปกติดี ไม่ได้ป่วยอะไร

จากนั้น ชุดตรวจค้นทั้งสองชุดได้เข้าไปตรวจค้นที่บ้านเช่าเลขที่ 100/3 บ้านท่าหาด หมู่ 2 บ้านท่าหาด ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ของนางประนอม ใจสุทธิ อายุ 50 ปี  ที่คนร้ายได้เช่าไว้ พบว่าห้องพักถูกงัดออกและมีกุญแจติดหลอกไว้ จึงเข้าไปค้น พบเอกสารหลายชนิด พร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ทองคำหนักประมาณ 3 บาท (ปลอม) จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งนางประนอมบอกว่า เมื่อเช้านี้น้องสาวได้งัดห้องเข้าไป เนื่องจากแอร์ไม่ได้ปิด ซึ่งคาดว่าเมื่อคืนนี้มีคนร้ายมานอนพัก และไม่ทราบด้วยเหตุใดจึงออกจากห้องไปโดยไม่ปิดแอร์ ซึ่งผู้เช่าไม่ได้จ่ายค่าเช่ามา 1 เดือนจึงบอกว่าหากไม่จ่ายจะต้องย้ายออกไป และเพิ่งมาเช่าได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น ส่วนจะเป็นใครไม่รู้และไม่คิดว่าจะเป็นคนร้าย

นายสงคราม พี่ชาย บอกว่าน้องชายเคยก่อคดียิงเพื่อนที่หน้าร้าน 7-11 ต.แสนตุ้ง มาก่อนและเพิ่งพ้นคดีมา และตนเองไม่ถูกกันด้วย ซึ่งหลังจากรู้ว่าไปก่อเหตุยิงคนตายมา ก็อยากจะให้ออกมามอบตัวดีกว่าหลบหนี เพราะแม่เป็นห่วง

อย่างไรก็ตาม ชุดติดตาม และจู่โจมได้ยุติการติดตามคนร้าย ในเวลา 17.00 น. และจะมาประชุมเพื่อสรุปผลการดำเนินการครั้งนี้ต่อไป แต่คาดว่าคนร้ายยังอยู่ในพื้นที่ จ.ตราด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
รองผู้การฯตราด ประชุมด่วนเร่งรัดคดีอาก้าถล่มคูอริ สั่งชุดสืบตามติดคาดไม่นานได้ตัว
คืบหน้าควงอาก้าฆ่าคู่อริ  เหตุศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย ผกก.เขาสมิงเตรียมออกหมายจับ
ควงอาก้ายิงถล่มต่อหน้าเด็ก เขยตาย พ่อตาสาหัส เมียรอด แม่ยายหอบหลานหนีตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด