X

โจรสาวทาสแมว แบกเหมียว เข้าร้านโทรศัพท์ เจ้าร้านเผลอ ฉกมือถือปลอม!?

โจรสาวทาสแมว เดินเข้าร้านโทรศัพท์ คุยต่อรองราคามือถือ เจ้าร้านเผลอ ฉกมือถือปลอม!

เวลาประมาณ  14.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านซุปเปอร์โฟน ตลาดสดไร่รั้ง ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังเกิดเหตุหญิงสาวขโมยโทรศัพท์มือถือปลอม 1 เครื่อง และเดินออกจากร้านหลบหนี โดยนายเกียรติศักดิ์ ศรีทอง เจ้าของร้านพยายามขี่รถจักรยานยนต์ตามหาแต่ก็ไม่พบ

ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมด กล้องวงจรปิดของร้าน สามารถจับภาพพฤติกรรมของโจรสาวทาสแมวรายนี้ได้ตั้งแต่เดินเข้าร้าน เป็นหญิงสาววัยกลางคน สวมเสื้อคลุมสีดำ มีลูกแมวพาดบ่าอยู่ และมีสัมภาระเต็มมือเมื่อเดินเข้ามาในร้าน โจรสาวเห็นไม่มีใครอยู่หน้าร้าน และสังเกตเห็นมือถือวางอยู่บนตู้กระจก จึงฉวยโอกาสหยิบเตรียมใส่กระเป๋าที่เตรียมไว้ แต่ใส่ไม่ได้ เพราะเปิดกระเป๋าไม่ทัน เนื่องจากแฟนนายเกียรติศักดิ์ ศรีทอง เดินออกมาจากร้านพอดี  และมีการสนทนากันอยู่สักพัก ก่อนที่โจรสาวจะนำมือถือมาวางคืนบนตู้กระจกอีกตู้หนึ่ง และพูดคุยต่อรองราคามือถือและเดินออกจากร้านไป โดยเหตุการณ์เดินขึ้นเมื่อเวลา 11.45 น.

และอีก 10 นาที โจรสาวรายเดิม เดินทางมาที่ร้านอีกครั้ง โดยไม่มีแมวเกาะบ่ามาด้วยและไม่มีสัมภาระติดมือมาด้วยเช่นกัน แต่ยังมีกระเป๋าสะพานข้างติดตัวมาด้วย เมื่อเปิดประตูเข้ามานายเกียรติศักดิ์ ศรีทอง ก็เดินทางออกมาต้อนรับตามปกติ และพูดคุยถึงราคามือถือกันอีกรอบ ต่อรองราคากันอีกครั้ง ระหว่างที่นายเกียรติศักดิ์ กำลังก้มหน้าคำนวณราคามือถือ โจรสาวหาจังหวะทีเผลอ หยิบมือถือใส่กระเป๋าทันที และได้พูดคุยกันอีกไม่ถึง 1 นาที โจรสาวก็เดินออกจากร้านไปพร้อมโทรศัพท์มือถือ

นายเกียรติศักดิ์ ศรีทอง กล่าวว่า มารู้ตัวทีอีกว่าโทรศัพท์มือถือหาย ก็ผ่านไป 15 นาที  เพราะมัวแต่หาโทรศัพท์ กระทั่งมานั่งเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่า ถูกโจรสาวขโมยไปแล้ว จึงได้ขี่รถออกตามหา ส่วนโทรศัพท์มือถือที่ถูกขโมยไปนั้น ไม่มีราคา นำไปใช้ไม่ได้ ขายต่อไม่ได้ เนื่องจากเป็นโทรศัพท์มือถือโมเดล หรือเป็นมือถือปลอมนั้นเอง ที่เตรียมนำมาโชว์ไว้ให้ลูกค้าได้ดูเท่านั้น

ซึ่งตนเองไม่ได้ต้องการเอาเรื่องอะไรมากนัก เพราะมือถือไม่ใช่ของจริง ซึ่งถ้าเป็นของจริงราคาก็จะอยู่ประมาณ 6,000-7,000 บาท แต่รู้สึกโมโห ทำไมต้องมาขโมยกันแบบนี้ และอยากจะฝากคลิปนี้เป็นเรื่องเตือนภัยให้กับร้านมือถือทุกร้าน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด