X

คืบหน้าควงอาก้าฆ่าคู่อริ  เหตุศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย ผกก.เขาสมิงเตรียมออกหมายจับ

คืบหน้าควงอาก้าฆ่าคู่อริ  เหตุศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย ผกก.เขาสมิงเตรียมออกหมายจับ  สั่งสายสืบเกาะติด ตามตัว หวั่นเกิดปะทะระหว่างจับกุม

อ.เขาสมิง จ.ตราด /ความคืบหน้ากรณี นายสราวุธ  เกิดในมงคล อายุ 28 ปี (เนม) พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านตรอกตะแคง ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด พร้อมพวกควงอาก้า ยิงคู่อริหลังติดหนี้ แล้วไม่จ่าย โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 4 มิถุนายน 2562 นั้น

พ.ต.อ.กิตติสันห์ ชะนะ ผกก.เขาสมิง จ.ตราด เปิดเผยว่า คดีนี้ไม่ได้เป็นเรื่องที่ซับซ้อนอะไรมากนหนัก แต่เป็นเรื่องของการเป็นหนี้กันระหว่างผู้หญิง 2 คน แล้วมีการท้วงหนี้กัน และเกิดทะเลาะกัน แต่ปัญหาที่ตามมา มีเรื่องของศักดิ์ศรีมาร่วมด้วย ทำให้สามีของผู้หญิงที่เป็นหนี้ไม่พอใจ และไปเรียกเพื่อนมายิง ซึ่งเข้าไปยิงในบ้านทำให้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ 1 คน

ซึ่งจากการสอบสวนภรรยาผู้ตาย พบว่า มีสาเหตุจากการเป็นหนี้ และติดตามท้วงหนี้กัน แต่ไม่มีจ่าย ขณะเดียวกันมีเรื่องของศักดิ์ศรีเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพราะเมียนายสราวุธ เคยเป็นแฟนเก่าของนายกิจจา  เกิดในมงคล มาก่อน โดยขณะนี้ ทางตำรวจเขาสมิง รู้ตัวคนร้ายที่ยิงแล้ว และได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ และได้สั่งให้ทางตำรวจสายสืบนำกำลังตำรวจติดตาม และให้ระวัดระวัง เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธ

ผกก.เขาสมิง กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานและรูปถ่ายเพื่อขอให้ศาล จ.ตราด ออกหมายจับคนร้ายที่หลบหนีแล้วคาดว่าในช่วงบ่ายศาล จ.ตราด จะออกหมายจับได้ ส่วนคนร้ายคาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้านี้

ล่าสุดที่สภ.เขาสมิง ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตราด เดินทางมายังสภ.เขาสมิง เพื่อร่วมประชุมติดตามคดี ในเวลา 10.00 น. เพื่อวางแนวทางการติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ส่วนบรรยากาศที่บ้านนางสุลี เชิญเชื้อ หลังที่เกิดเหตุ เช้านี้ เจ้าหน้าที่ยังคงกั้นแนวไม่ให้ใครเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ โดยที่ไม่มีใครพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้แล้วตั้งแต่เมื่อคืน ขณะเดียวกันคราบเลือดภายในบ้านก็ยังไม่มีใครล้างทำความสะอาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด