X

ย่า-พ่อ ขอความช่วยเหลือตามหาลูกสาว หนีออกจากบ้าน หลังทะเลาะกับพ่อ

พ่อขี่รถมาศาลากลางจ.ตราดขอความช่วยเหลือตามหาลูกวัย 14 ปี หนีออกจากบ้าน 16 วัน 

เมื่อเวลา  14.00 น. วันที่ 4  มิถุนายน 2562  ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จ.ตราด ศาลากลางจ.ตราด นางมาลี มาศรวง อายุประมาณ 60  ปี และ นายปิยะ แสงไทย  ลูกชาย ได้ขึ้นมายังสำนักงานประชาสัมพันธ์ตราด เพื่อขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยประกาศตามหาหลาน/ลูกสาว ที่หายตัวออกจากบ้านนาน 16 วันแล้ว
ซึ่งนายแสวง ศรีทอง ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดตราด ได้แจ้งให้ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นของจังหวัดตราด เข้าดำเนินการทำข่าวเผยแพร่เพื่อให้ช่วยกันตามหา

นางมาลี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า น้องอุ้ม อายุ 14 ปี ได้ออกหนีออกจากบ้านพักเลขที่ 27/1 หมู่ 1 ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด ไป ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 4 มิถุนายน 2562 รวมเป็น 16 วัน น้องอุ้มยังไม่กลับบ้าน จึงได้ทำการแจ้งความไว้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
โดยตำรวจได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังน้องอุ้มติด น้องอุ้มบอกว่า ขออยู่กับเพื่อนสักพักแล้วจะกลับ ซึ่งตนเองกับลูกชายก็รอ แต่น้องอุ้มก็ไม่กลับ

“ซึ่งระหว่างรอตนเองและลูกชายก็พยายามติดต่อน้องอุ้มทางโทรศัพท์แต่น้องอุ้มไม่ยอมรับโทรศัพท์พ่อและย่า รวมทั้งได้ติดต่อกับเพื่อน เมื่อรู้ว่าอยู่ทีไหนก็ตามไปที่บ้านเพื่อน  ทั้งครู และสารวัตรนักเรียนก็ช่วยออกตามหา  ตนเองเป็นห่วงหลานเป็นอย่างมาก ฝากเพื่อนน้องอุ้ม และน้องอุ้มว่าอยากให้กลับบ้านสงสารพ่อ เพราะทั้ง ย่าและพ่อนอนไม่หลับเพราะเป็นห่วงน้องอุ้ม” นางมาลี กล่าว

ขณะที่นายปิยะ อยากจะน้องอุ้มว่า พ่อเป็นห่วงลูกอยู่ตลอดเวลาและอยากให้กลับบ้าน เพราะกลัวลูกจะเสียอนาคต อยากให้กลับมาเรียนต่อให้จบ ม.3 เพื่ออนาคตของลูกเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด