X

หวยเกลี้ยงแผงตราด ชาวบ้านผิดหวัง เหตุออกรางวัลที่ฉะเชิงเทรา คาดรางวัลใหญ่ตกที่ภาคตะวันออก

จ.ตราด/ที่ถนนวิจิตรจรรยา ตลาดสดเทศบาลเมืองตราด ที่เป็นแผงขายสลากกินแบ่งกว่า 10 แผง ซึ่งในช่วงวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน จะมีประชาชนชาวตราด มาซื้อสลากกินแบ่งจำนวนมากในแต่ละงวด ตั้งแต่เช้าวันนี้(08.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2562)ชาวตราดจำนวนหนึ่งต่างผิดหวังที่ไม่สามารถหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ เนื่องจากแผงสลากกินแบ่งทั้งหมด กลับไม่มีสลากกินแบ่งแม้แต่ใบเดียว ทำให้ต้องสอบถามกับแม่ค้าขายสลากกินแบ่งทำไม?ถึงไม่มีจำหน่าย

 

 

นางวันเพ็ญ ตะติรชา ยี่ปั๊วสลากกินแบ่งรายใหญ่ของจ.ตราดที่กล่าวว่า ในห้วง 1-2 งวดที่ผ่านมา สลากกินแบ่งของจ.ตราด จำหน่ายได้ไม่มากนัก ทำให้มีการรับมาจากสำนักงานกินแบ่งรัฐบาลลดลงจำนวน 200 เล่ม เมื่อสลากจำนวนลดลง จึงขาดหมดในเวลารวดเร็ว อีกทั้ง ที่ผ่านมา มีรางวัลใหญ่มาถูกที่จ.ตราดและจ.จันทบุรีหลายครั้ง อีกทั้งในวันที่ 1 มิถุนายน 2562 สำนักงานสลากกินแบ่งได้เข้ามาออกรางวัลที่จ.ฉะเชิงเทรา จึงคาดการณ์ว่าน่าจะมีรางวัลใหญ่มาอยู่ในภาคตะวันออกด้วย จึงเป็นแรงจูงใจให้สลากกินแบ่งหมดเร็ว

 

 

ขณะที่ประชาชนที่เดินทางมาที่แผงเพื่อหาซื้อสลากกินแบ่งต่างผิดหวังเมื่อไม่มีสลากกินแบ่งขายตามปกติ และได้สอบถามแม่ค้าก็ได้รับคำตอบต่างกันไป บางส่วนไม่ผิดหวังเพราะได้มีการสั่งจองไว้ลวงหน้าไว้แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด