X

กระบะชนจยย.สาหัส คนขับบอกจยย.ตัดหน้า ขณะชาวบ้านบอกกระบะขับเร็ว

กระบะบรรทุกอาหารทะเลชนจยย.สาหัส คนขับบอกจยย.ตัดหน้า ขณะชาวบ้านบอกกระบะขับเร็ว

เวลา 20.45 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2562 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนท่าเรือจ้าง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายนอนคว่ำหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยผู้บาดเจ็บมีแผลที่ใบหน้าและขาขวาหัก จากนั้นนำตัวส่งโรงพยาบาลตราดรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บหมายเลขทะเบีน กฉก 623 ตราด ล้มอยู่เสียหายเล็กน้อย ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะบรรทุกอาหารทะเล หมายเลขทะเบียน บฉ 2924 ตราด ด้านหน้ารถเสียไม่มากนัก คนขับชื่อนายสันติ ท่าพริก  อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.1 ต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด

นายสันติ ให้การกับตำรวจว่า ตนเองขับรถยนต์กำลังมุ่งหน้าไปท่าเรือวสันต์สมุทร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคู่กรณีขี่รถตัดหน้าออกมาจากจุดเลี้ยวกลับ ตนเองพยายามเบรกรถแล้ว แต่ไม่ทัน ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้งต่อไป เนื่องจากชาวบ้านบริเวณนั้น ให้การว่า รถบรรทุกอาหารทะเลขับมาด้วยความเร็ว เพื่อให้ทันกับสัญญาณไฟจราจรสีเขียว ก่อนประสบอุบัติเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด