X

เบียร์ตกเกลื่อนถนนเสียหาย 30 ลัง เหตุซีนพลาสติกไม่แน่น ไหลตกรถ

คอเบียร์สุดเสียดาย เบียร์ตกเกลื่อนถนนเสียหาย 30 ลัง เหตุซีนพลาสติกไม่แน่น ไหลตกรถ

เวลา 11.30 น. วันที่ 22 พฤษภาคม 2562 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ประสานกำลังอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทำกล่องเบียร์ตกถนนเกลื่อนถนน บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด ถนนสุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ส่งผลให้การสัญจรบนถนนใช้การได้เพียงเลนเดียว

โดยในที่เกิดเหตุมีกล่องเบียร์และขวดเบียร์ยี่ห้อดังกองอยู่กับพื้นถนน หลายขวดแตก ส่งกลิ่นเหม็น และมีเศษแก้วเกลื่อนที่เกิดเหตุ ขณะที่ยังมีขวดเบียร์บางส่วนไม่แตกประมาณ 50-60 ขวด  หลังจากตกจากรถบรรทุกของร้านค้าส่งเบียร์รายใหญ่ของจังหวัดตราดแห่งหนึ่ง โดยที่มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและลูกจ้างร้านค้า กำลังช่วยกันเก็บกวาดเศษขวดเบียร์ออกจากถนน

นายอรรถพล ไสวลักษณ์ อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด กล่าวว่า ตนเองกำลังขับรถยนต์ไปช่วยประชาชนเปิดประตูรถ โดยขับรถตามหลังรถบรรทุกเบียร์คันนี้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง กล่องเบียร์ที่บรรทุก ไหลตกจากรถลงถนนแตกเสียหาย ขณะเข้าโค้ง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจาก ไม่มีการผูกเชือกให้แน่หนา แต่ใช้วิธีการซีลพลาสติกพันกล่องเบียร์ ที่ไม่แน่นพอเช่นกัน จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

สำหรับความเสียหายทั้งหมด ลูกจ้างร้านค้าส่ง แจ้งว่า ประมาณ 30 ลัง คิดเป็นราคาส่งประมาณ 600 บาทต่อลัง หรือเสียหายประมาณ 18,000 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด