X

ขี่รถกลับบ้าน ประสบอุบัติเหตุร่างไถลหัวฟาดหลักกิโลเมตร เสียชีวิตคาที่

หมวกกันน็อคช่วยไม่ได้ พ่อค้าขี่รถกลับบ้าน ประสบอุบัติเหตุร่างไถลหัวฟาดหลักกิโลเสียชีวิต

เวลา 20.00 น. วันที่ 17  พฤษภาคม 2562 บริเวณโรงไม้ ถนนแสนตุ้ง-บางกระดาน ม.1 บ้านท่าโสม ต.ท่าโสม อ.เขาสมิง จ.ตราด ร.ต.อ.ปรัชญา พิมรัตน์ ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกชนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย รับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุมีชาวบ้านจำนวนมาก ยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่บนริมถนน ข้าวถนนพบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กฆ 7885 หนองบัวลำภู สภาพรถเสียหายไม่มากนัก โดยท้ายรถดัดแปลงเป็นที่เก็บของสำหรับใส่อาหาร ขนม ผลไม้ สำหรับขายตกเกลื่อนอยู่ในที่เกิดเหตุ
ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ ชื่อนายวิระพงษ์ ชูชุม  อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 ม.6 ต.ชะรัต อ.กงหรา จ.พัทลุง เสียชีวิตคาที่ มีบาดแผลที่ศีรษะแตก กะโหลกเปิด และขาเท้าขวาเกือบขาด

เบื้องต้าจาการสอบปากคำ ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถจักรยานยนต์ขี่มาจากทางอำเภอแหลมงอบ ซึ่งคาดว่า น่าจะกลับมาจากขายของที่อำเภอเกาะช้างและกำลังจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่า รถจักรยานยนต์น่าจะขี่หลบอะไรบางอย่าง ประกอบกับมีรถยนต์ที่ขับสวนพยายามหลบเช่น จึงอาจจะเกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเสียหลักไถลตกถนน และศีรษะนายวิระพงษ์ ชูชุม ไปชนกับเสาหลักกิโลเมตร จนเสียชีวิต แม้ว่าผู้เสียชีวิตจะสวมหมวกนิรภัยป้องกันศีรษะแล้วก็ตาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด