X

มิสแกรนด์ ตราด ประมวลภาพการประกวดรอบสุดท้าย “ตุ๊กตา มณีรัตน์” คว้ามงกุฎ

มิสแกรนด์ ตราด ประมวลภาพการประกวดรอบสุดท้าย “ตุ๊กตา มณีรัตน์” คว้ามงกุฎครองตำแหน่งมิสแกรนด์ตราด 2019

มิสแกรนด์ ตราด

มิสแกรนด์ ตราด / โรงแรม ดิ เวรานิโอ้ หาดบานชื่น ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด นายพีระ การุญ นายอำเภอคลองใหญ่ ประธานเปิดการแข่งขันประกวดความงามเวที มิสแกรนด์ ตราด 2019 โดยนายกษิดิเดช ไชยศิริ ตัวแทนจัดงานมิส แกรนด์ ตราด 2019 นำสาวงาม 14 คน ที่ผ่านรอบคัดเลือกสุดท้าย ได้มีการแข่งขันประกวดใส่ชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี คัดเลือกเหลือ 6 ท่าน การตอบคำถามจากคณะกรรมการ และคัดรอบเลือกสุดท้าย เหลือ 3 ท่าน

จากนั้นนายกษิดิเดช ไชยศิริ ตัวแทนผู้กจัดงานมิส แกรนด์ ตราด 2019 และประธานกรรมการในเครือ KSD GROUP ได้กล่าวขึ้นรายงาน ว่า การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการจัดงานมิสแกรด์ตราดครั้งแรกในจังหวัดตราด ซึ่งมีความรู้สึกยินดีและภูมิใจมากที่เป็นคนตราดที่จัดงานมิสแกรนด์ตราด ถือเป็นเรื่องท้าทาย สำหรับตัวเอง และขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกท่านที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดงานนี้

หลังจากการเปิดงาน สาวงามได้ทำการประกวดบนเวทีในชุดแรกคือชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี ทั้ง 14 ท่าน หลังจากนั้นได้ทำการคัดเลือกเหลือ 6 ท่าน ที่ได้ผ่านเข้ารอบก่อนที่จะทำการคัดเลือกในครั้งสุดท้าย โดยการตอบคำถาม 1 คำถาม ให้กับสาวงาม 6 ท่าน โดยตอบคำถามเดียวกัน

และคัดเหลือ 3 ท่าน คือ หมายเลข 6 ลูกตาล เสาวลักษณ์ หนูเผือก หมายเลข 5 ตุ๊กตา มณีรัตน์ แดงประเสริฐ หมายเลข 11 ปิงปอง ณปภัช สุคัณโฑ

สุดท้าย หมายเลข 5 ตุ๊กตา มณีรัตน์ แดงประเสริฐ ชนะใจกรรมการ ได้รับเลือกเป็นมิสแกรนด์ตราดปี 2019 เมื่อตุ๊กตา มณีรัตน์ ทราบผลได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ตราด 2019 ดีใจจนกลั้นน้ำตาไหวไม่อยู่

ส่วนรองอันดับชนะเลิศ คือหมายเลข 6 ลูกตาล เสาวลักษณ์ หนูเผือก และ รองชนะเลิศอันดับที่ 2 หมายเลข 11 ปิงปอง ณปัภัช สุคัณโฑ

มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด มิสแกรนด์ ตราด

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
กระบะสี่ประตูเลี้ยวกลับ โจ๋ 16 ปี ขี่รถชนกลางลำ บาดเจ็บขาหักสองข้าง
หนุ่มเมืองจันท์ซิ่งเก๋งชนท้ายเก๋งทหาร ก่อนพุ่งชนรถบรรทุกเสียหายรวม 3 คัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด