X

ดาบตำรวจขับรถกลับสภ.หลังตามคดีค้างเก่า รถแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ

ตำรวจท่าเลื่อนขับรถกลับสภ.หลังตามคดีค้างเก่า รถแหกโค้ง ชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ห้องวิทยุสื่อสาร 191 สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุที่บริเวณหน้าวัดวิเวกวราราม ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด ซึ่งเป็นถนนสุขุมวิทสาย 3 มุ่งหน้าไปทางอำเภอคลองใหญ่ มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ สีประตู หมายเลขทะเบียน 1กข 74 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงอยู่ริมถนน โดยมีอาสาสมัครกู้ภัยหลักเกาะ กำลังทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นผู้บาดเจ็บคือ ดาบตำรวจ คมสัน นวลใส ตำแหน่งผู้บังคับหมู่ สภ.ท่าเลื่อน อ.เมือง จ.ตราด มีอาการบาดเจ็บตามร่างกายที่เกิดจากแรงกระแทก รวมทั้งปวดบริเวณคอ หลังปฐมพยาบาลแล้วได้นำตัว ดาบตำรวจคมสันส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวหลุดโค้งก่อนตกถนนและชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนขาด ก่อนที่รถจะพุ่งลงไปในร่องน้ำข้างถนนและเหินขึ้นมาพลิกตะแคงซ้ายอยู่ด้านบน จนทำให้ดาบตำรวจคมสัน นวลใส ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ท่าเลื่อน ที่เป็นเพื่อนร่วมงานได้เดินทาง ได้เดินมาในที่เกิดเหตุ พร้อมทำการเก็บเอกสารทางราชการที่ตกอยู่ใกล้ ๆ กับรถ พร้อมบอกว่า ดาบตำรวจคมสัน ขับรถยนต์ของ สถานีไปติดตามคดีค้างเก่า จากนั้นจึงขับรถยนต์กลับสถานี โดยจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งประกอบกับช่วงนั้นฝนเพิ่งหยุดตกหลังที่ตกมาตั้งแต่เช้าทำให้ถนนลื่น จังหวะที่ดาบตำรวจคมสัน ขับรถยนต์กระบะเข้าโค้งเกิดหลุดโค้งตกขอบถนนจนเสียหลักทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด