X

หนุ่มเลี้ยงกุ้งขี่ซาเล้ง กางเกงพันล้อรถลงนากุ้งเสียชีวิต

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2562 ที่นากุ้ง ม.2 ต.หนองเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชายชาวกัมพูชา ขี่รถเสียหลักลงนากุ้งทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังได้รับแจ้งแล้ว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงทีเกิดเหตุ พบชายอายุ 31 ปี เป็นชาวกัมพูชา เสียชีวิตแล้ว ชื่อ นาย ซาน นอนอยู่ตรงริมบ่อกุ้ง โดยมีญาติผู้เสียชีวิต ที่ทราบข่าว เดินมาดูศพในที่เกิดเหตุ ถึงกับร้องไห้ด้วยความเสียใจ และบริเวณน่องด้านขวา มีรอยไหม้ เกิดจากร่องรอยกางเกงพันขาตัวเอง ขณะในบ่อกุ้งพบจักรยานยนต์พ่วงข้างจมน้ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า และมีกางเกงสีฟ้าพันอยู่กับล้อรถ

นายชาญชัย โพวาสถิตย์ ผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นคนเลี้ยงกุ้งด้วยกัน เล่าว่า ตนเองรับผิดชอบหน้าที่ดูแลกุ้งในแต่ละบ่อ เมื่อถึงในบ่อที่รับผิดชอบของนายซาน ตะโกนเรียกนายซาน ตามปกติ แต่เรียกเท่าไรก็ไม่มีเสียงตอบกลับมา ตนเองจึงดูในบ่อกุ้งและเห็นน้ำมันรถลอยมา พอไปดูใกล้ ๆ มีรถจมน้ำอยู่จึงได้ทำการลงไปดูและพบว่านายซานโดนรถทับอยู่ในน้ำแล้ว ตนเองได้ทำการช่วยเหลือ แต่ในบริเวณนี้เป็นร่องน้ำลึก ทำให้การช่วยเหลือนั้นยากลำบาก และพบว่าเกงเกงของนายซาน พันกับล้อหลังจึงไม่สามารถช่วยออกมาได้ทันที หลังจากช่วยเหลือแล้ว พบว่านายซานเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งกับผู้ใหญ่บ้าน

นายชาญชัย โพวาสถิตย์ ยังเล่าอีกว่า นายซานเป็นคนดี ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้น่าจะเกิดจากกางเกงเข้าไปพันในล้อรถและเสียหลักลงบ่อกุ้งและได้ทับร่างกับนายซาน ซึ่งไม่สมารถช่วยเหลือตัวเองได้ และเสียชีวิตในที่สุด

จากนั้นร้อยตำรวจเอกสมโภช์ ศรีชูจิตร ได้มายังที่เกิดเหตุ ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพ พร้อมทั้งประสานแพทย์เวรเพื่อชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด