X

ผู้ป่วยจิตเวชเกิดคลุ้มคลั่งถือมีดเดินแกว่ง แม่แจ้งตร.-กู้ภัย ช่วยนำตัวส่งรพ.

ผู้ป่วยจิตเวชเกิดคลุ้มคลั่งถือมีดเดินแกว่ง แม่แจ้งตำรวจ-กู้ภัย ช่วยนำตัวส่งรพ.

เมื่อคืนที่ผ่านมา(6 พฤษภาคม 2562) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือตราด ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้ป่วยคลุ้มคลั่งและมีอาวุธมีดถืออยู่ในมือ เกรงว่าจะเกิดอันตราย โดยเหตุเกิดที่ห้องแถวไม่มีเลขที่ข้างวัดไทรทอง ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด จึงได้ทำการแจ้งขอความช่วยเหลือ หลังจากได้รับแจ้งแล้ว
เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดจึงได้ทำการเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ตรวจสอบว่าผู้คลุ้มคลั่งเป็นชายหนุ่ม พักอาศัยอยู่บ้านหลังหนึ่งข้างวัดไทรทอง ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด ยืนถือมีดและส่งเสียงโวยวายพร้อมตะโกนไม่ให้ใครเข้าใกล้ จึงสังเกตการณ์อยู่รอบนอก และได้ประสานความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด และเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุบานปลายมากขึ้น

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เข้าไประงับเหตุ และเกลี่ยกล่อมจนชายหนุ่มยินยอมโดยดี จึงได้ทำการเชิญตัวไปยังป้อมยามตำรวจหนองโสนและได้เชิญ นางเฉลา ริมทอง มารดาของชายหนุ่มผู้คลุ้มคลั่งมาพบเพื่อสอบถามสาเหตุที่คลุ้มคลั่ง

นางเฉลา แม่ของชายหนุ่ม ได้เล่าว่า ผู้ป่วยคนนั้นเป็นลูกของตัวเอง อายุ 43 ปี แล้ว ที่เกิดเหตุคลุ้งคลั่งเพราะไม่ได้ไปรักษานานแล้ว และอาการกำเริบเกิดขึ้น เดินไปหยิบถือมีด มาถือไว้ ตนเองเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือนำตัวไปส่งรพ.ตราด

ซึ่งโชคดีเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ใดได้รับอันตราย ซึ่งหลังจากเข้าควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว จึงนำตัวชายรายนี้ส่งโรงพยาบาลตราดรักษาอาการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด