X

พ่อค้าไอติมเก็บกระเป๋าตังได้ ส่งตร.ตามหา สุดท้ายพบเป็นของภรรยาตำรวจ

พ่อค้าไอติมเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ ส่งตำรวจตามหาเจ้าของ ปรากฏว่าเป็นของภรรยาตำรวจ คาดตกขณะมารับลูก

เมื่อเวลา 17.00  น. วันที่  9  กุมภาพันธ์ 2561 นายนิตย์  มณีปง อายุ 42  ปี  พ่อค้าขายไอศกรีมวอลล์ ได้เดินทางเข้าผู้สื่อข่าวเพื่อแจ้งให้ทราบว่าได้เก็บกระเป๋าสตางค์ได้ 1 ใบ ภายในมีเงินสดและบัตรปชช.อยู่  และขอให้ช่วยประกาศหาเจ้าของกระเป๋าให้ด้วย  พร้อมควักกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาล ออกจากกระเป๋ายื่นให้

ผู้สื่อข่าวจึงได้แนะนำให้นายนิตย์  นำกระเป๋าดังกล่าวไปยัง สภ.เมืองตราด เพื่อทำการลงบันทึกประจำวัน  และตรวจดูเงินสดและทรัพย์สินภายในกระเป๋าว่ามีอะไรบ้าง   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบภายในกระเป๋าพบว่า มีเงินสดจำนวน 1460  บาท  มีบัตรประชาชน 1 ใบ   และลอตเตอรี่ 1 ใบ และบัตรอื่น อีก 2 ใบอยู่ในกระเป๋า

ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วพบว่า  เจ้าของกระเป๋าภรรยา ตำรวจสภ.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งประสานให้ทราบและมารับกระเป๋าดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว

นายนิตย์  กล่าวว่า  ขายไอติมอยู่หน้าโรงเรียนมารดานุสรณ์  และเมื่อนักเรียนและผู้ปกครองกลับเกือบจะหมดแล้ว ตนเองก็จะกลับเช่นกัน  และพบกระเป๋าตกอยู่บนถนนหน้าโรงเรียน คิดว่าจะเป็นของนักเรียนจึงได้นำไปให้ครูในโรงเรียน แต่เมื่อเปิดดูคร่าว ๆ  มีบัตรประชาชนและเงินสดอยู่ด้วย  จึงได้นำมาแจ้งให้ผู้สื่อข่าว และผู้สื่อข่าวแนะนำให้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองตราด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด