X

แรงงานต่างชาติซ้อน 3 ขี่รถไปเขาล้าน เจอกระบะเลี้ยวเข้าซอยชนกลางลำเจ็บยกคัน

แรงงานต่างชาติซ้อน 3 ขี่รถไปเขาล้าน เจอกระบะเลี้ยวเข้าซอยชนกลางลำเจ็บยกคัน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 เมษายน 2562 ศูนย์วิทยุสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุจยย ชนกับกระบะทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ที่บริเวณถนนสายตราดคลองใหญ่ หน้าวัดเนินทราย ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด หลังจากได้รับแจ้งแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดไปยังทีเกิดเหตุ  เพื่อให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

โดยจุดเกิดเหตุอยู่หน้าปากซอยเทศบาล 7 ด้านข้างวัดเนินทราย พบรถจักรยายนต์ยีห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ทะเบียน 1 กค 8792 ตราด ตกลงไปในร่องน้ำหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า และพบว่าได้รับความเสียหายที่ด้านหน้าพังยับไม่สามารถขี่ต่อไปได้ ส่วนผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย ที่มากับรถจักรยานยนต์ทราบชื่อต่อมาคือ คือ นายกา เมทา(คนขี่) อายุ 45 ปี 905 ม. 1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด บาดเจ็บถลอกตามร่างกายขาซ้ายหัก ครึ่งท่อนร่างเปียกน้ำทั้งหมด นายเสร็ง อายุ 20 ปี มีอาการบาดเจ็บบาดเจ็บที่ขาขวา และรายสุดท้าย เป็นเด็กหญิง ชื่อ สุวรรณ เมทา อายุ 10 ขวบ ได้รับบาดเจ็บที่คาง และอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งหมดเป็นชาวกัมพูชา

ใกล้กันพบ รถกระบะคู่กรณี เป็นกระบะตอนเดียว หมายเลขทะเบียน บ-4501 ตราด ประตูด้านข้างโดยสารยุบไม่สามารถเปิดได้ ที่มีนายประสาน แนวพะนา เป็นคนขับ  นายประสานได้เล่า ว่าตนเอง ได้ไปธุระที่ตลาดก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านที่เนินทราย ที่อยู่ภายในซอยเทศบาล 7 เมื่อมาถึงได้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าซอย โดยไม่ทันเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขับขี่ตามมา รถจักรยานยนต์ได้เบรคแล้วแต่ไม่ทัน จึงได้ชนเข้าที่ด้านข้างซ้ายของรถจนเสียหาย

ขณะที่กลุ่มเพื่อนของผู้บาดเจ็บที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ได้เล่าให้ฟังว่า พวกตนเองและผู้ได้รับบาดเจ็บ กำลังจะไปเที่ยวพักผ่อนที่เขาล้าน ได้ขี่รถกันมาทั้งหมด 5 คัน เพิ่งขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านได้ไม่นานนักเพื่อนก็ มาประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นร้อยตำรวจเอก รณงค์ โสดก ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ในเบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อหาใด ๆ ต้องรอการสอบถามทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ สำหรับแหล่งท่องเที่ยวเขาล้าน ห่างจากตัวเมืองประมาณ 50 กิโลเมตร ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทยและชาวกัมพูชา

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด