X

นักท่องเที่ยวแห่ลงเกาะช้าง รถต่อแถวลงเรือเฟอร์รี่ยาวกว่า 2 กิโลเมตร (คลิป)

นักท่องเที่ยวแห่ลงเกาะช้างจอดรถต่อแถวลงเรือเฟอร์รี่ยาวกว่า 2 กิโลเมตร แม้จะเพิ่มเรือ 4 ลำ

(วันที่ 13 เมษายน 2562)บรรยากาศการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้างอ่าวธรรมชาติ ต.คลองใหญ่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากขับรถยนต์จากต่างจังหวัด เพื่อเดินทางลงไปยังเกาะช้าง จังหวัดตราด สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังระดับประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2562 ส่งผลให้ปริมาณรถจำนวนมากต้องต่อแถวยาวกว่า 2 กิโลเมตร เพื่อเดินทางลงไปยังเกาะช้าง ด้วยเรือเฟอร์รี่

แม้ว่าท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้างอ่าวธรรมชาติ จำนำเรือมาให้บริการนักท่องเที่ยวตั้งแต่ 05.00 น. ของวันนี้ พร้อมทั้งเพิ่มจำนวนเรือเป็น 4 ลำ ส่งนักท่องเที่ยวพร้อมรถข้ามไปยังเกาะช้าง และตีเรือเปล่ากลับมารับนักท่องเที่ยวและรถ แต่ก็ยังไม่สามารถระบายรถที่ติดค้างอยู่ได้ เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวเดินทางลงไปยังเกาะช้างอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งคาดว่าจะระบายรถได้ทั้งหมดในวันนี้เพื่อไม่ให้มีการตกค้างบนฝั่ง

อย่างไรก็ตาม มีนักท่องเที่ยวจำนวนหนึ่ง ที่รอไม่ไหว เปลี่ยนแผนไปใช้บริการท่าเรือเซ็นเตอร์พอยท์แทน เพราะปริมาณรถไม่มากเท่ากับท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้างอ่าวธรรมชาติ แต่จะใช้เวลาเดินทางข้ามไปยังเกาะช้างประมาณ 30-45 นาที ซึ่งต่างจากท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้างอ่าวธรรมชาติที่ใช่เวลาข้ามฝั่งประมาณ 15-20 นาที

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด