X

ทำแผนคนร้ายงัดตู้เติมเงินได้เงิน 700 กว่าบาท เหตุไม่มีเงินกลับบ้านและใช้ซื้อเหล้า

ตำรวจท่าเลื่อนทำแผนคนร้ายงัดตู้เติมเงินได้เงิน 700 กว่าบาท เหตุไม่มีเงินกลับบ้านและใช้ซื้อเหล้า

(8 เม.ย.62)  พ.ต.อ.สมยา  ด้วงเล็ก ผกก.สภ.ท่าเลื่อน  ต. ชำราก  อ.เมือง จ.ตราด  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายวรเชษฐ์  ทองคันทา  อายุ  42  ปี  ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์  ช่างทาสี หลังก่อเหตุงัดตู้เต็มเงินด้านหลัง สภ.ท่าเลื่อน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  โดยนายวรเชษฐ์ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ ที่ร้านค้าของนายฉะอ้อน  หมื่นชรา  อายุ  67  ปี อยู่บ้านเลขที่ 6  หมู่ 5 ต.ชำราก  อ.เมือง จ.ตราด  โดยในเวลา  22.50  น.  วันที่ 7  เมษายน 2562  นายฉอ้อน  เข้าแจ้งความ ตู้เติมเงินที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านยี่ห้อ “เติมดี” ถูกค้นร้ายงัดขโมยเงิน

นายฉะอ้อน  เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า  เมื่อเวลา 20.00  น.  ขณะที่พักผ่อนอยู่ภายในบ้านพัก   ได้ยินเสียงผิดปกติที่หน้าบ้านพัก แต่ไม่ได้เฉลียงใจ  จนกระทั่งเวลา  22.30 น.    ได้ออกมาดูบริเวณหน้าบ้านจึงได้ตรวจสอบพบว่า  ตู้เติมเงินถูกคนร้ายงัดและขโมยเงินออกไปเหลือเพียงเศษเหรียญเพียงไม่กี่เหรียญเท่านั้น

หลังรับแจ้งในคืนเดียวกัน  พ.ต.ท.ศรายุทธ   สงวนหงษ์   พนักงานสอบสวนเวร  สภ.ท่าเลื่อน   ได้รายงานให้ พ.ต.อ.สมยา  ด้วงเล็ก  ผกก.สภ.ท่าเลื่อนได้รับทราบ  ซึ่ง ผกก.สภ.ท่าเลื่อนได้สั่งการให้ ร.ต.ต.ทศพล  ด่วงกระสินธุ์  รอง สว.(ป)   นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ออกติดตามจับหาตัวคนร้าย   และได้พบกับนายวรเชษฐ์   ทองคันทา   ผู้ต้องหา ที่บริเวณถนนทางวัดคีรีวิหารเดินอยู่และมีท่าทีพิรุธ  จึงได้เข้าไปตรวจค้น

และพบ ธนบัตร อยู่ภายในตัวนายวรเชษฐ์  เป็นแบงค์ 100  บาท  2  ใบ  แบงค์ 20 บาท  12 ใบ  เหรียญ 10 บาท 11 เหรียญ  เหรียญ 5 บาท  22  เหรียญ  เหรียญ  2  บาท 15  เหรียญ  เหรียญ 1  บาท  82  เหรียญ  รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 772  บาท  อยู่ภายในกระเป๋าที่นายวรเชษฐ์สะพายอยู่    จึงสอบถามที่มาที่ไป   นายวรเชษฐ์ ได้เข้าไปที่ร้านนายฉอ้อนและใช้เหล็กก่อสร้างงัดตู้เติมเงินแล้วหยิบเงินที่อยู่ภายในตู้เต็มเงินมาตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบ

โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวรเชษฐ์   ทองคันทา  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้งหมด 3 จุดคือ  ที่ร้านค้าของนายฉะอ้อน  หมื่นชรา    บริเวณถนนหน้าทางเข้าวัดคีรีวิหาร  และที่พักแคมป์คนงานภายในโรงเรียนวัดคีรีวิหาร โดยให้เหตุผลที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ต้องการนำเงินกลับบ้าน หลังทำงานก่อสร้างในโรงเรียนวัดคีรีวิหาร แล้วเบิกเงินนายจ้างมาหมดแล้ว เพราะไม่มีเงินกลับบ้านประกอบกับนำเงินไปซื้อเหล้า

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด