X

เด็กพม่าขี่รถแหกโค้งชนประสานงาดับคาที แม่ร้องไห้ใจแทบขาด คู่กรณีสาหัส

เด็กพม่าวัย 14 ปี ขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้งชนประสานงารถจักรยานยนต์อีกคัน เสียชีวิคาที่
เด็ก เสียชีวิต
สภาพศพ ด.ช.ออง ชัย เด็ก ชาวพม่าวัย 14 ปี และรถจักรยานยนต์ทั้งสองคัน หลังประสบอุบัติเหตุ

เด็กชายชาวพม่าวัย 14 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้งชนประสานงาจักรยานยนต์หญิงไทย ส่งผลให้เด็กเสียชีวิตคาที ส่วนคู่กรณีสาหัส รถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราด เดินทางรับตัวส่งรักษา ขณะที่แม่ เด็ก พม่าร้องไห้ใจแทบขาด เมื่อเห็นศพลูกชายนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนนพร้อมซากรถ

เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนตร์กับรถจักรยานยนตร์ชนกัน ถนนตะเคียนเอน-เกาะขวาง บ้านคลองขัด หมู่ 7 ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด เสียชีวิต 1 ราย และเจ็บสาหัส 1 ราย

หลังรับแจ้งกำลังอาสาสมัครจึงออกทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ทั้งสองคันล้มอยู่บนถนนเลนซ้ายมือ มีร่างผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บนอนอยู่ใกล้กัน โดยรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันสภาพความเสียหายด้านหน้ารถพังยับเยินเพราะแรงชน

โดยผู้บาดเจ็บเป็นหญิงรายแรกชื่อ นางชาริสา พูลเกษม อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 396 หมู่ 7 ต.ท่ากุ่ม อ.เมืองตราด มีอาการบาดเจ็บแขน ขา หักอย่างละข้าง มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย

ส่วนอีกรายเป็นเด็กชายชาวพม่า อายุ 14 ปี ชื่อ ด.ช.ออง ชัย แต่เสียชีวิตแล้วสภาพศพหน้าเละเพราะบริเวณใบหน้าลงฟาดพื้นอย่างแรง มีเลือดไหลลงถนนจำนวนมาก

ต่อมา ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบว่า รถจักรยานยนต์ทั้งสองคันชนกันในลักษณะประสานงาน โดยรถจักรยานยนต์ของ ด.ช.ออง ชัย ที่ทราบข้อมูลจากพ่อเด็กว่าเพิ่งจะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาได้ไม่นานนัก ซึ่งเส้นทางที่ ด.ช.ออง ชัย ขับขี่มานั้นเป็นเส้นทางที่สวนทางกันกับนางชาริสา และสภาพถนนที่เป็นทางโค้ง ด.ช.อองชัย น่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาชนกับรถจักรยานยนต์ของนางชาริสาจนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และด.ช.ออง ชัย เสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด