X

“ธนาธร” เดินสายขอบคุณชาวจันท์-ตราด หลังชนะเลือกตั้ง ประกาศพรรคไม่มีงูเห่าแน่นอน

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เดินสายขอบคุณชาวจันท์-ตราด หลังได้รับเลือกตั้งล้มช้าง,บอกงานสภาฯดันพรรคเพื่อไทยนั่งปธสภ.,ส่วนตั้งรบ.ให้เพื่อไทยดำเนินการ,ประกาศพร้อมเป็นฝ่ายค้าน

จ.ตราด/เวลา 11.00 น.วันที่ 1 เมษายน 2562 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และกรรมการพรรคเดินทางมาพบกับนายศักดินัย นุ่มหนู ว่าที่สส.ตราดพรรคอนาคตใหม่ พร้อมสมาชิก เพื่อแสดงความขอบคุณ

นายธนาธร กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ทางพรรคอนาคตใหม่ได้คะแนนมา 80 ที่นั่ง และได้ร่วมทำข้อตกลงกับพรรคที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตย รวม 255 เสียง ซึ่งทางพรรคพร้อมเข้าร่วม และให้ทางพรรคเพื่อไทยดำเนินการหาพรรคจัดตั้งรัฐบาลที่ไม่เอาฟากเผด็จการ แต่ขณะที่มีทางอีกฟากรวบรวมพรรคเพื่อจัดตั้งรัฐบาลเช่นกันและมีข่าวว่า จะมีงูเห่า แต่จะไม่มีงูเห่าจากพรรคสีส้มแน่นอน หากเราเป็นฝ่ายค้านที่สว.ไปโหวดสวนมติของพรรคฟากประชาธิปไตย ในการที่สว.จะยกมือให้ฟากเผด็จการเราจะทำงานเหมือนเดิม คือเป็นฝ่านค้านที่มีคุณภาพ หากอยู่รัฐบาลจะนำนโยบายของพรรคมาแก้ปัญหาของประชาชน ทั้งรัฐสวัสดิการ การปฏิรูปกองทัพ และการแก้ไขรัฐธรรมนูญ

จากนั้น นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้ขึ้นรถยนต์พร้อมนายศักดินัย นุ่มหนู และคณะแห่มาที่บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองตราด และเข้ามที่ถนนหลักเมือง เข้ามาที่บริเวณสนามด้านข้างรร.อนุบาลตราดที่มีชาวตราดจำนวนกว่า 300 คนรอการเดินทางมาปราศรัย

นายธนาธร ได้กล่าวขอบคุณกับประชาชนทั้ง 300 คน ว่า คะแนนเสียงทีทพรรคอนาคตใหม่ได้กว่า 3 ล้านเสียง จากจ.ตราด 36,744 เสียงทำให้พรรคอนาคตใหม่เป็นพรรคการเมืองขนาดกลางซึ่งนับจากนี้ การเมืองไมยจะก้าวเดินตไป ซึ่งพรรคอนาคตได้ร่วมลงสัตยาบบรณกับพรรคเพื่อไทยและพรรคอื่นๆเพื่อจัดตั้งรัฐบาล หากฟากสว.ที่คสช.จัดตั้งขึ้นโหวตสวนไม่ยอมรับก็พร้อมจะเป็นพรรคฝ่านค้านทำงานต่อไป และจะเปผ้นฝ่ายค้านที่มีคุณภาพ พร้อมพัฒนาสาขาพรรคให้ดี ส่วนทีทจะมีข่าวว่า จะมีวูเห่านั้น จะไม่มีงูเห่าสีส้มเป็นอันขาด

นายศักดินัย กล่าวว่า สำหรับตนเองพร้อมทีทจะรับใช้พี่น้องประชาชน และจะทำงานร่วมกับพรรค และจะไม่เป็นงูเห่าสีส้มด้วย

จากนั้นนายธนาธรให้สัมภาษณ์กับสื่อและตอบคำถามของประชาชนในหลายคำถาม แล้วได้ร่วมถ่ายรูปกับประชาชนก่อนเดินทางกลับ

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด