X

บรรทุกทุเรียนหมอนทอง 3 ตัน เพลาขาดล้อหลุด พลิกตะแคงทุเรียนหมอนเกลื่อนถนน

กระบะบรรทุกทุเรียนเต็มคัน เพลาขาดล้อหลุด พลิกตะแคงเททุเรียนหมอนทอง 3 ตันเกลื่อนถนน โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ ชาวบ้านใกล้เคียงช่วยเก็บทุเรียน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 26 มีนาคม 2562 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกทุเรียนพลิกคว่ำที่บริเวณ ถนนสายตราด-คลองใหญ่ ขาเข้าเมืองตราดหน้าวัดเนินทราย ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด
หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังอาสาสมัครกู้ภัยตราด ให้ออกไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน บย 4579 จันทบุรี สภาพพลิกตะแคงข้างอยู่ริมถนน รถได้รับความเสียหาย และล้อหลังด้านขวาหลุด พบทุเรียนพันธ์หมอนทองที่ขนมาเทกระจายเกลื่อนถนน มีบางส่วนตกลงไปในร่องน้ำข้างถนน ส่วนผู้ขับคือ นาย นเรศ น้อยถนอม อายุ 34 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นาย นเรศ ได้เล่าว่าตนเองได้เดินทางไปรับทุเรียนจากสวนแห่งหนึ่งที่ตำบลไม้รูด และกำลังจะเดินทางไปที่จันทบุรี และเมื่อถึงที่เกิดเหตุ ล้อเกิดหลุด ทำให้เสียการควบคุมและรถพลิกคว่ำ โดยทุเรียนที่กำลังขนมานั้น มีทั้งหมด 3 ตัน รับซื้อมากิโลกรัมละ 120 บาท รวมราคาทั้งหมด 300,000 บาท ซึ่งในตอนนี้ไม่สามารถที่จะนำมาขายได้อีกแล้ว ตนเองได้แต่ทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัย และชาวบ้านใกล้เคียงได้ช่วยกันเก็บทุเรียนทั้งหมดกองไว้ให้นายนเรศ โดยไม่พบมีใครหยิบเอาทุเรียนไปเป็นของตัวเอง

ต่อมาร้อยตำรวจเอก ณรงค์ โสดก ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้ของหลวงได้รับความเสียหายเป็นเสาไฟฟ้าส่องสว่างจำนวน 1 ต้น ซึ่งจะได้เชิญนายนเรศไปบันทึกปากคำที่ สภ.เมืองตราด และติดต่อให้ทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ตราดมาพบเพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด