X

ตราดตั้งเป้าใช้สิทธิ 80 % ชาวตราดแห่ใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. คึกคัก

ผู้ว่าฯตราด เข้าคูหากาเบอร์ หย่อนบัตรเลือกตั้งส.ส.ตราด คนแรก ตั้งเป้าใช้สิทธิ 80 % ขณะอดีตส.ส.ตราด 5 สมัย ใช้สิทธิตั้งแต่เช้าเช่นกัน ท่ามกลางชาวตราดใช้สิทธิคึกคัก

เตรียมเช็คผลคะแนนเลือกตั้งตราดได้ที่นี่

(24 มีนาคม 2562) บรรยากาศเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตราด เขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 3 เทศบาลเมืองตราด อ.เมือง จ.ตราด ตั้งแต่ 7.30 น.นายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด นายวีระ ฤกษ์วาณิชย์กุล นายอำเภอเมืองตราด พร้อมนายบัณทิต วงษา ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดตราด เดินทางถึงหน่วยเลือกตั้ง เพื่อตรวจเยี่ยมและลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ส.ส. ขณะที่มีประชาชนชาวตราดที่มีสิทธิเลือกตั้งเดินทางมาตรวจรายชื่อหน้าหน่วยเตรียมเข้าคูหาลงคะแนนเสียงเช่นกัน

โดยทาง กกต.ตราด ได้แนะนำช่องทางการตรวจรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งจากทางแอพพลิเคชั่น สมาร์ทโหวต เช็คชื่อ เช็คหน่วยและลำดับเลขที่ เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้สิทธิเลือกตั้ง

หลังจากผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ใช้สิทธิเรียบร้อย ได้เชิญชวนประชาชนชาวตราดที่มีสิทธิเลือกตั้งให้ออกมาใช้สิทธิกันให้มาก และขอให้อยู่ในกรอบของกฎหมาย ไม่กระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง เพื่อให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยตั้งเป้าผู้มาใช้สิทธิไม่ต่ำกว่า 80 % ของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 172,201 คน

ส่วนที่หน่วยเลือกตั้ง 8  เทศบาลเมืองตราด อ.เมือง จ.ตราด นายธีระ สลักเพชร อดีต ส.ส.ตราด 5 สมัย ผู้สมัคร ส.ส.ตราด เดินทางใช้สิทธิเลือกตั้งตั้งแต่ 8 โมงเช้า ก่อนเดินทางกลับที่ทำการพรรค โดยไม่ได้พูดอะไรกับสื่อมวลชน เช่นเดียวกับประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยนี้เช่นกันเดียว

สำหรับบรรยากาศทุกหน่วยเลือกตั้งในจังหวัดตราด 305 หน่วย ตั้งแต่เปิดหีบให้ผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งเข้าคูหา มีประชาชนชาวตราดทยอยใช้สิทธิกันอย่างคึกคักทุกหน่วยเลือกตั้ง

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด