X

อดีตประธานร้านสหกรณ์จังหวัดตราดขับรถยนต์กลับบ้านถูกกระบะออกจากแยกตัดหน้ากระชั้นชิดเบรกไม่ทันชนกลางลำ โชคดีแค่บาดเจ็บ 4 คน

เมื่อเวลา  17.30  น. วันที่ 22  มีนาคม 2562    ร.ต.อ.ณรงค์  โสดก  ร้อยเวร สภ.เมืองตราด   ได้รับแจ้งจาก กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ  จ.ตราด ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่บริเวณแยกไร่ป่า ต.เนินทราย  อ.เมือง จ.ตราด   มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุรวม 4 คน

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ   พบรถยนต์คันแรกเป็นรถยนต์นิสสันเอ็กซ์เทรล  สีดำ ทะเบียน กธ 4013  จันทบุรี   จอดอยู่ในเลนซ้ายสภาพด้านหน้าพังยับเยิน   ส่วนรถยนต์คู่กรณีอีกคันเป็นรถยนต์โตโยต้า  สีบรอนซ์ทอง  ทะเบียน บก 8904  ตราด จอดห่างไป 20  เมตร สภาพด้านข้างคนขับถูกชนจนยุบเข้าไป

 

ขณะที่ผู้บาดเจ็บอาสาสมัครกู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล  โดยในคันกระบะโตโยต้ามีนายประถม สินธุประเสริฐ  อายุกว่า 70  ปี เป็นคนขับ  และมีนายประธาน สร้อยศรี  อายุ  49 ปี  และนางสุมล  สุนทวานิช อายุ 47  ปี  นั่งมาด้วย โดยนายประถม  มีอาการบาดเจ็บที่หน้าอกและต้นคอ  ส่วนนายประธาน และนางสุมล  ได้รับบาดเจ็บที่ตามร่างกายและเจ็บหน้าอก

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนคือนายจรินทร์  ภูษณภิบาลคุปต์   อดีตประธานร้านสหกรณ์จังหวัดตราด  ที่เป็นคนขับนิสสันเอ็กซ์เทรล   ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก  อาสาสมัครกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลเช่นกัน สอบถามนางสุมล   เล่าว่านั่งรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเพื่อจะกลับบ้านที่ ต.บางปิด    และเมื่อขับออกมามีรถจักรยานยนต์ขับขี่ตัดหน้านายประถมจึงหยุดรถ  จึงถูกรถยนต์นิสสันที่วิ่งมาทางตรงชนเข้ากลางลำ

 

 

ขณะที่ป้าเขียด   แก้วเกิด    ชาวบ้านที่มีบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ   ได้ยินเสียงดังเหมือนรถชนกัน จึงออกมาดู  พบว่ารถยนต์นิสสัน เป็นของนายจรินทร์  ซึ่งขณะเกิดเหตุรู้สึกตัวดี และบอกว่าขับรถมาทางตรงและกระบะโตโยต้าได้ออกมาจากแยกไร่ป่าแล้วตัดหน้ากระชั้นชิดจึงเบรกไม่ทัน จึงชนเข้ากลางลำ ส่วนรถยนต์กระบะที่ถูกชนมีควันขโมงลอยออกมาจากฝากระโปรงหน้ารถ  แต่เห็นว่าทุกคนบาดเจ็บแต่ไม่มีแผลฉกรรจ์แต่อย่างใด  จึงได้แจ้งไปยัง 191  ให้ติดต่อกู้ภัยมาช่วยเหลือ

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด