X

ต่างฝ่ายต่างเร่งให้ทันไฟแดง จยย.ชนสนั่นกลางแยกบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ต่างฝ่ายต่างเร่งให้ทันไฟแดง รถจักรยานยนต์ชนสนั่นกลางแยกบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

เวลา 20.30 น. วันที่ 5 มีนาคม 2562  บริเวณ 4 แยกตราดอินท์ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะและรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บชายวัยรุ่น นอนหมดสติ ท่ามกลางประชาชนที่ยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

ระหว่างกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนั้น ผู้บาดเจ็บได้สติและส่งเสียงร้องดัง พยายามขัดขืนการช่วยเหลือ แต่ใช้เวลาไม่นานนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา ส่วนรถของผู้บาดเจ็บ เป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า msx หมายเลขทะเบียน 1กค 5052 ตราด ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ เบส หมายเลขทะเบียน 1กง 5280 ตราด โดยผู้ขับขี่เป็นชายไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เบื้องต้นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ เบส กล่าวว่า ขี่รถจักรยานยนต์มาจากตลาดสด เมื่อมาถึง 4 แยกตราดอินท์ ปรากฏว่าสัญญาณไฟกระพริบเป็นสีเหลือง ตนพยายามเร่งเครื่องให้ทัน เพื่อเลี้ยวขวาไปทางถนนหลักเมือง แต่คู่กรณีที่ขี่มาจากทางตำบลหนองเสม็ด เร่งเครื่องให้ทันไฟแดงเหมือนกัน จนเกิดอุบัติเหตุชนกัน

อย่างไรก็ตาม ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้เดินทางในที่เกิดเหตุภายหลัง พร้อมบันทึกที่เกิดเหตุและจะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำอีกครั้งต่อไป เนื่องจากยังไม่สามารถสรุปได้ว่า ฝ่ายใดผิด ประกอบการบริเวณ 4 แยกนี้ เป็นสัญญาณไฟจราจร 3 จังหวะ โดยฝั่งที่มาจากตำบลหนองเสม็ดมุ่งหน้าเข้าเมืองและฝั่งที่ออกจากตัวเมืองตราด มุ่งหน้าเข้าตำบลหนองเสม็ด เป็นสัญญาณไฟจราจรที่เปิดไฟเขียวพร้อมกัน

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด