X

เผาป้าย หาเสียง! สันติบาลตรวจสอบป้ายหาเสียงถูกเผาพบเป็นป้ายพรรคประชาธิปัตย์

เผาป้าย ผู้สมัครรับเลือกตั้งตราด สันติบาลลงตรวจสอบพบเป็นป้ายผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์

อ.เมือง จ.ตราด/เวลา 10.00 น.วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 ทีทถนนสายเนินสูง -ด่านชุมพล หมู่ 4 บ้านทุ่งไก่ดัก ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด ห่างจากถนนสุขุมวิท ประมาณ 7 กม. ดาบตำรวจรัฐกิจ สิงห์พนัส ตำรวจสันติบาลจ.ตราด พร้อมนายสวง เฉิดฉาย ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านทุ่งไก่ดัก เดินทางลงไปตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุการเผาป้ายผู้สมัครรับเลือกตั้ง หลังจากเมื่อกลางดึก(เวลา23.00 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562)

จากการตรวจสอบพบป้ายของผู้สมัครรายหนึ่งที่ติดอยู่ข้างทาง คาดว่าเป็นของนายธีระ สลักเพชร ผู้สมัครรับเลือกตั้งจากพรรคประชาธิปัตย์อดีตสส.ตราด 5 สมัย สภาพถูกเผาไหม้ทั้งหมดเหลือเพียงโครงไม้เท่านั้น และตามบริเวณด้านล่างมีหญ้าถูกไฟไฟม้เป็นบริเวณกว้าง และน่าจะเกิดจากการเผามากกว่าเกิดขึ้นจากเหตุอื่น

เผาป้าย

นายสวง กล่าวว่า ผ่านไปมาที่บริเวณแถวนี้บ่อยเพราะบ้านอยู่ใกล้ป้าย ซึ่งเป็นป้ายของพรรคประชาธิปัตย์ที่มีภาพอภิสิทธิ และธีระ อยู่ และมั่นใจว่าจะเป็นการเผา เพราะสภาพพื้นที่เกิดเหตุมีร่องรอยอยู่ ซึ่งเผาแล้วไฟได้ลุกลามไปตามหญ้าเป็นบริเวณกว้าง ส่วนการแข่งขันเลือกตั้งขณะนี้เริ่มรุนแรงมากขึ้น

ขณะที่บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งของจ.ตราดเริ่มมีความเคบื่อนไหวของผู้สมัครรับเลือกตั้งเพิ่มขึ้น และมีการหาเสียงทั้งการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ พรรคอนาคตใหม่ ตามตลาดนัดและชุมชน ส่วนอีกหลายผู้สมัครใช้การเข้าพื้นที่ชุมชน และงานของชุมชนแนะนำตัว แจกการ์ด และปล่อยรถแห่ออกไปตามพื้นที่ รวมทั้งนำภาพและกิจกรรมของตัวเองลงในเฟสบุคส์ของตัวเอง และให้สมาชิกกดถูกใจและแชร์เพื่อให้เกิดการรับรู้เพิ่มมากขึ้น

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด