X

เมียหนึ่งลูกสาม สูญเสียเสาหลักของบ้าน หลังถูกไฟฟ้าช็อตดับคาบ่อ(คลิป)

เศร้า สามีจับปลาในบ่อน้ำ ดูดไฟฟ้าดูดเสียชีวิตคาบ่อ ขณะเมียท้อง 5 เดือน ลูกสาวอีก 2 คน ร้องไห้ระงม ส่วนเสี่ยเจ้าของสวนมอบเงินช่วยเหลือ 5,000 บาท

เวลา 17.00 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.ต.ดิลก อภิบาลศรี ร้อยเวรสภ.เขาสมิง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเขาสมิง ร่วมเดินทางตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในสระน้ำ ซอยตาป้อน ม.2 บ้านท่าหาด ต.แสงตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุเป็นสวนยางพารา และภายในสระน้ำพบศพนาย นายเฉลิม จาวีนัส อายุ 48 ปี สภาพศพนอนหงอยร่างกายเลอะโคลนทั้งตัว ใกล้กันพบเครื่องดูดน้ำ 1 เครื่อง จากนั้นกู้ภัยได้นำศพขึ้นมาจากสระน้ำ พบร่องรอยที่ฝ่ามือเป็นรอยไหม้จากการถูดไฟฟ้าช๊อต นอกจากนี้ริมสระน้ำยังพบถังใส่ปลาช่อนทั้งเล็กและใหญ่กว่า 10 ตัว ที่นายเฉลิม จับขึ้นมาจากสระน้ำแห่งนี้  โดยภรรยาและลูก อยู่ในอาการช็อคและเสียใจที่สามีและพ่อต้องเสียชีวิต

นางสาวประไพ พานิชย์ อายุ 29 ปี ภรรยาที่กำลังตั้งท้องอยู่ 5 เดือน กล่าวว่า สามีได้ใช้เครื่องดูดน้ำ ดูดน้ำจากสระน้ำที่เกิดเหตุ เพื่อไปยังอีกสระหนึ่ง พร้อมกับจับปลาช่อนไปด้วย ซึ่งสามีจับปลาช่อนได้ลงไปจับปลาช่อนแล้ว 2 ครั้ง และครั้งที่สามสังเกตุเห็นปลาช่อนตัวใหญ่ สามีจึงลงไปจับปลาอีกรอบ ส่วนตัวเองเดินกลับมาที่บ้าน แต่เห็นว่าสามีไม่กลับขึ้นมาจากสระน้ำ จึงเดินไปตาม และพบว่าสามีนอนก้มหน้าอยู่กับเครื่องดูดน้ำ เรียกสามีเท่าไรก็ไม่ได้ยินเสียงตอบกลับ จึงวิ่งมาดึงปลั๊กไฟออก แล้วลงไปช่วยสามี แต่ก็ไม่ทันสามีเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่เสี่ยเจ้าของสวน(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) กล่าวว่า นายเฉลิม และนางสาวประไพ สองผัวเมีนเป็นคนจากจังหวัดในภาคอิสาน มาขอเช่าที่ดินทำมาหากิน มาหลายปี จนมีลูกด้วยกันทั้งหมด 2 คน คนโตอยู่ ป.5 อีกคนอายุ 2 ขวบ และอีกคนยังอยู่ในท้อง ด้วยความสงสารตนเองจึงมอบเงินสดให้กับนางสาวประไพ 5,000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายเบื้องต้น เนื่องจากนางสามประไพ ไม่มีเงินติดตัว และพร้อมจะเป็นเจ้าภาพงานศพให้ด้วย

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด