X
ชนแล้วหนี

ชื่นชม สาวพลเมืองดีไล่ตามกระบะ หลังชนมอไซต์เจ็บสาหัสกลาง

กระบะชนแล้วจยย.แล้วหนีเจ็บสาหัส พลเมืองดีขี่รถไล่ตามแต่ไม่จอด แต่จำทะเบียนแจ้งตำรวจ     
สาว พลเมืองดี
กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด กำลังนำตัวนายวิทยา จอมคำ ส่งรพ.ตราด หลังรถยนต์ชนเจ็บสาหัส

สาว พลเมืองดีใจกล้า ขี่ไล่ตามกระบะชนจยย.เจ็บสาหัส กลาง 4 แยก แต่กลับหลบหนี พลเมืองดีพยายามเรียกให้หยุดแต่ไม่จอด ก่อนนำทะเบียนรถส่งตำรวจเร่งติดตามตัว

เวลา 22.30 น. วันที่ 20 มกราคม 2561 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด  เดินทางรับผู้บาดเจ็บบริเวณ 4 แยกกิโลศูนย์ ถนนสายไร่ป่า-ด่านชุมพล ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด

ชนแล้วหนี

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บนายวิทยา จอมคำ อายุ 41ปี 306/1 ม.2 ต.ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ จ.ตราดบาดเจ็บสาหัส ไม่ได้สติ ขาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ หมายเลขทะเบียน 1กข  8432 ตราด สภาพรถด้านหน้าพังยับ ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน  บง 3859 ตราด หลบหนีมุ่งหน้าไปทางแยกโพร่งตะเข้ โดยมีกระจกข้างตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

สาว พลเมืองดี กล่าวว่า มีเพื่อนมาบอกกับตนเองมีอุบัติเหตุบริเวณ 4 แยก จึงขี่รถออกมาดูเหตุการณ์ พบว่ารถยนต์ขับหนีไปทางบ้านเนินทราย ตนเองจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามรถยนต์ที่หลบหนี ที่ขับไม่เร็ว และพยายามเรียกให้หยุดรถ แต่คนขับไม่ยอมหยุด พร้อมทั้งเลี้ยวเข้าซอยหลบหนีไป ตนเองจึงจดจำทะเบียนรถไว้ แล้วมาแจ้งให้กับตำรวจทราบ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สามารถบอกได้ว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้ เกิดในลักษณะไหน ซึ่งจะติดตามตัวเจ้าของรถยนต์ ที่พลเมืองดีแจ้งหมายทะเบียนไว้ มาสอบปากคำว่าใช้รถคันเดียวกับเหตุการณ์นี้หรือไม่

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
ผู้ปกครองไทย-กัมพูชา พาเด็กร่วมหมื่น เที่ยววันเด็กที่เขาล้าน จ.ตราด
น้ำตกสะพานหิน น้ำตกที่ใกล้เมืองที่สุด!! ของจังหวัดตราด (ชมคลิปโดรน)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด