X

น้องฆ่าพี่ขัดแย้งที่ดินนาน 3 เดือน คว้ามีดสับปะรดฟันพี่ร่างเละดับสยอง!

น้องสาวสุดแค้นใช้มีดดาบตัดสับปะรดฟันพี่ชายแท้เสียชีวิต หลังออกมาด่า และทำลายทรัพย์สิน เผยขัดแย้งเรื่องสมบัติทะเลาะกันมานาน 3 เดือน

เวลา 23.40 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ที่บ้านเลขที่ 71/1 หมู่ 6 บ้านฉางเกลือ ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด ร.ต.อ.นิจสัน พั่วพันศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุน้องสาวใช้มีดฟันพี่ชายเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ดังกล่าว จึงเดินทางไปพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชันสูตร

เมื่อถึงบ้านที่เกิดเหตุพบนายเก่ง สาริกา อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้าตามร่างกายมีบาดแผลทีหน้าอกหลายแผลและมือซ้ายมีรอยถูกของมีคมบาด และบริเวณโดยรอบพบมีเลือดสาดกองอยู่กับพื้นจำนวนหนึ่ง ใกล้กันมีนางอินทิรา สาริกา อายุ 47 ปี นั่งอยู่ใกล้ๆด้วยสีหน้าเครียด พร้อมให้การว่า เป็นผู้ใช้มีดดาบฟันนายเก่งที่เป็นพี่ชายแท้ๆเสียชีวิต หลังเกิดความคับแค้นใจมานาน

นางอินทิรา บอกว่า ที่ต้องใช้มีดฟันพี่ชายจนเสียชีวิตนั้น เพราะก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องกันระหว่างพี่น้อง แต่ระยะหลังงาน 3 เดือนที่ผ่านมา นายเก่งที่เป็นพี่ชาย มักดื่มเหล้าเมาและชอบด่าทออย่างเสียๆหายๆ แต่ตนเองก็อดทน ไม่โต้ตอบ อีกทั้งยังมีการทวงบุญคุณอีก ก่อนที่จะถูกฟันเสียชีวิตนั้น ก็เพราะวันนี้ พี่ชายที่มีบ้านอยู่ติดกันบนที่ดินทำกินผืนเดียวกัน โดยออกมายืนด่า และท้าทาย รวมทั้งมาทำลายทรัพย์สินเช่น โอ่งน้ำ ศาลพระภูมิ และของใช้อื่นๆ ของทางบ้านหลายครั้ง พร้อมทำลายข้าวของต่างๆเสียหายจำนวนหนึ่ง

“ได้ยิงเสียงสิ่งของที่อยู่ด้านนอกตัวบ้านถูกตีทำร้านดังเปี๊ยะติดๆ กันหลายครั้งตนจึงตกใจตื่นลุกขึ้นมาดู และเริ่มรู้สึกทนไม่ไหวกับพฤติกรรมพี่ชาย และมองดูเห็นว่าพี่ชายกำลังจะเดินเข้ามาในบ้าน ตนจึงคว้ามีดดาบที่ใช้ฟันสับปะรดและเดินออกมา ก็ถูกพี่ชายด่าและท้า มึงฆ่ากูเลย และช่วงที่ชายเดินเข้าหาตนก็หลับตาและฟันเข้าไปที่พี่ชาย 2-3 ครั้งโดยไม่รู้ว่าโดนตรงไหนบ้าง เสร็จแล้วพี่ชายก็วิ่งออกไปและล้มลงตรงล้านหน้าบ้านและสิ้นใจตาย ตนจึงได้โทรแจ้ง จนท.ตำรวจ”

นางอินทิรา กล่าวถึงความขัดแย้งกับผู้ตายว่า ก่อนแม่เสียชีวิตได้แบ่งที่ดินให้พี่ชาย น้องสาวเพื่อไว้สำหรับอยู่อาศัยและทำกิน แต่ก่อนนั้นตนได้ทำการปลูยางพาราไว้ทั้งแปลง แต่เมื่อแบ่งที่ดินกันแล้ว ต้นยางบางส่วนอยู่ในที่ดินของพี่ชาย และพี่ชายได้ตัดขายไป และเมื่อตนเองจะตัดขายบ้าง พี่ชายไม่ยอมทั้งๆ ที่ต้นยางอยู่ในที่ดินที่ตนเองได้จากแม่ที่แบ่งให้ แต่จะขอเอาไปขายเอง จนมีเรื่องด่า ทะเลาะกันบ่อยๆ กระทั่งสันนี้ทนไม่ไหวจึงก่อเหตุนี้ขึ้น”

ต่อมานายชูชีพ เลี้ยงถนอม กำนัน ต.ห้วยแร้ง ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและสอบถามว่านางอินทิราว่าเป็นยังไง ทำไมถึงทำกันแบบนี้ นางอินทิราบอกว่ามีปัญหาทะเลาะด่าทอกันทุกวันมานาน 3 เดือนแล้ว วันนี้เหลืออดแล้วจึงกระทำการดังกล่าว ซึ่ง กำนันชูชีพบอกว่า เมื่อวานก่อนนายเก่ง ได้ไปพบที่บ้านและเขียนหนังสือไว้ให้ 1 ฉบับ เล่าระบายเรื่องความขัดแย้งกับน้องสาว ตนเองยังไม่ทันได้ลงมาตรวจสอบก็เกิดเหตุนี้ขึ้นเสียก่อน

จากการตรวจสอบของแพทย์เวร โรงพยาบาลตราดพบว่า นายเก่งมีแผลฉกรรจ์ถูกฟันเป็นแผลขนาดใหญ่ พาดตั้งแต่หน้าอกลงมาที่บริเวณท้อง และแผลที่แขนและมือ

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด