X

เจ้าของบ้านขอโทษที่ตำนิ อบต.เขาสมิง พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือ

นอภ.เขาสมิง มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผชบ. หลังไฟไหม้บ้านทั้งหลัง พร้อมชี้แจงเจ้าของบ้าน รถน้ำไม่ได้ช้า

เวลา 9.00 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 นายพีระวัฒน์ วังรัตน์กุล นายอำเภอเขาสมิง พร้อมผู้นำชุมชน เดินทางเยี่ยมครอบครัวนายเอกรัฐ บัลลังก์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ต.เขาสมิง และนางอรวรรณ ไทยดี สองสามีภรรยา ที่บ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลังเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจกองพิสูจน์จังหวั ดตราดเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 89 ม.2 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด

โดยนายพีระวัฒน์ วังรัตน์กุล นายอำเภอเขาสมิง นำเงินช่วยเหลือจากคณะกรรมการคุ ณภาพชีวิตอำเภอเขาสมิง 10,000 บาท พร้อมเครื่องนุงห่มจำนวนหนึ่ง มอบให้กับนายเอกรัฐ บัลลังก์ และนางอรวรรณ ไทยดี พร้อมให้กำลังใจ นอกจากนี้ยังมีเงินช่วยเหลื อจากชมรมกำนันผู้ใหญ่ อำเภอเขาสมิง 10,000 บาท เงินสงเคาะห์หมู่บ้านหมู่ 9 5,000 บาท และเงินบริจาคอื่นๆ รวมแล้วกว่า 30,000 บาท

นายพีระวัฒน์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้  ไม่อยากใครโทษใคร เพราะทุกอย่างคืออุบัติเหตุ ส่วนที่เจ้าของบ้านตำนิเจ้าหน้ าที่นั้น เกิดจากความตกใจ เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่ างรวดเร็ว และเจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลื อทันทีเมื่อรับแจ้ง ซึ่งหลังจากทำความเข้าใจแล้วเจ้ าของบ้านก็เข้าใจดี

นางอรวรรณ ไทยดี เปิดเผยความรู้สึกกับผู้สื่อข่ าวว่า หลังจากที่นายอำเภอเขาสมิ งทำความเข้าใจแล้ว รู้สึกสบายใจพร้อมกับขอโทษที่ ตำนิเจ้าหน้าที่ และขอบคุณทุกฝ่ายที่เข้ามาช่ วยเหลือครอบครัวตัวเองในครั้งนี้

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด