X

โวย!! ไฟไหม้บ้านเป็นชั่วโมง รถดับเพลิงยังไม่ถึง เผาบ้านทั้งหลัง

โวย!! ไฟไหม้บ้านเป็นชั่วโมง รถดับเพลิงยังไม่ถึง เผาบ้านทั้งหลัง 5 ชีวิตหนีตายเหลือแต่ตัว

เวลา 20.48 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 98 ซอยมิตรอนุสรณ์ ม.2 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยเขตอำเภอเขาสมิง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้บ้านไม้สองชั้น ยังไม่มีรถดับเพลิงมาถึงในที่เกิดเหตุ ทำให้นางสาวอวรรณ ไทยดี เจ้าของที่ใส่ผ้าขนหนูเพียงตัวเดียว ตะโกนว่าอบต.เขาสมิง ที่รถดับเพลิงมาสช้า เนื่องจากไฟไหม้เกือบ 1 ชั่วโมงแล้ว ไม่นานรถดับเพลิงของอบต.เขาสมิง 2 คัน ก็ถึงที่เกิดเหตุพร้อมกั บนายปราโมทย์ ดุละลัมพะ นายกอบต.เขาสมิง

ซึ่งรถดับเพลิงทั้ง 2 คันได้เร่งฉีดน้ำเพื่อสกัดไฟที่ กำลังลุุกไหม้บ้าน โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ทั้งหมด จากนั้นนางสาวอวรรณ  ได้สอบถามนายกอบต.เขาสมิง ถึงสาเหตุทำไมรถดับเพลิงถึงมาช้ า เพราะไฟได้ลุกไหม้บ้านเกือบ 1 ชั่วโมง ซึ่งนายปราโมทย์  ชี้แจงไปว่าเพิ่งได้รับแจ้ งจากกำนันตำบลเขาสมิง เพียง 10 นาทีก่อนหน้านี้ จึงสั่งการให้รถดับเพลิงมาจุ ดเกิดเหตุ

นางสาวอวรรณ ไทยดี กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังอาบน้ำอยู่ และได้ยินเสียงไฟฟ้าซ็อตจึงออกมาจากห้องน้ำมาดู พบว่าไฟฟ้าลุกไหม้เสื้อผ้า บริเวณคัดเอาท์ และลุกลามไหม้บ้านอย่างรวดเร็ว เนื่องจากบ้านทั้งหลังเป็นบ้ านไหม้ ตนเอง สามีและลูกรวม 5 คน ได้หนีออกจากบ้านเพื่อเอาตัวรอด โดยมีเพียงเสื้อผ้าไม้กี่ชุด ที่หยิบออกมาได้ นอกนั้นถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด

ขณขณะที่ พ.ต.ท.วิเชียร ปั่นสุข พนักงานสอบสวนสภ.เขาสมิง ได้สอบปากคำเบื้องต้นเจ้าของถึ งสาเหตุไว้แล้ว และในวันพรุ่งนี้จะให้ตำรวจพิสู จน์หลักฐานเดินทางมาตรวจสอบจุ ดเกิดเหตุอีกครั้งต่อไป

 

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด