X
ฉก พระ

เน้นพระ งัดบ้าน 8 หลัง 5 ตำบล กวาดพระพ่วงของมีค่า มินเนี่ยนยังโดน!!

เน้นพระ สองโจรตะเวนงัดบ้าน 8 หลัง 5 ตำบล กวาดพระพ่วงของมีค่า มินเนี่ยนยังโดน!!

ขโมย

สองโจรหัวขโมย ใช้เวลาเดือนเศษ งัดบ้าน 8 หลัง 5 ตำบล ขโมย พระ เครื่อง พระพุทธรูป พ่วงของมีค่ารวมเกือบ 1,000 รายการ ด้านตำรวจตามสืบจากคันเบ็ด หลังได้เบาะแสนำเบ็ดมาขาย ก่อนโดนรวบ พบสองโจรเป็นพี่น้องกัน!!

พระ
นายขจรศักดิ์ และ นายศิวพร บุญล้อม หมดฤิทธิ์ หลังถูกตำรวจจับ หลังก่อเหตุงัดบ้าน 8 หลัง

เวลา 18.00 น. วันที่ 18 มกราคม 2561 พ.ต.ต.ดงเดช สุนา สารวัตรสืบสวนสภ.เมืองตราด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้รับคำสั่งจาก พ.ต.ท.คมน์สรณ์ มาบำรุง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ให้ติดตามสืบสวนจับกุมคนร้าย ที่ก่อเหตุงัดบ้านขโมยทรัพย์สิน ในท้องที่สภ.เมืองตราด ได้รับเบาะแส จากผู้เสียหายที่เจอคันเบ็ดของตัวเองที่หายไป อยู่ในร้ายขายของเก่าในตัวเมืองตราด

จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ สืบหาคนร้ายจากคันเบ็ด จนสามารถจับกุมตัวนายขจรศักดิ์ บุญล้อม อายุ 38 ปี และนายสมชาย สุขสถิตย์ อายุ 36 ปี ได้สำเร็จ พร้อมนำตัวไปค้นหาของกลางที่บ้านภายในซอยโภคโพร อ.เมือง จ.ตราด และพบของกลางจำนวนมากเกือบ 1,000 รายการ เช่น ทีวี มือถือ พระเครื่อง กีต้าร์ ของสะสม กระปุกออมสิน เครื่องมือช่าง เครื่องสำอาง รองเท้า คันเบ็ด สายชาร์จมือถือ เสื้อผ้า ใบปริญญา เป็นต้น

พระ พุทธรูป

สำหรับพฤติกรรม นายขจรศักดิ์ และ นายศิวพร จะขี่รถจักรยานยนต์ไปตามหมู่บ้าน ดูบ้านไหนไม่มีใครอยู่ ก่อนจะเข้าไปงัดบ้านและขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน โดยจะเน้นเป็นพระเครื่อง พระพุทธรูป เป็นต้น แต่ถ้าบ้านไหนไม่มี ก็จะขโมยอย่างอื่นออกมาให้ได้มากที่สุด ก่อนจะนำของที่ขโมยไปขายตามร้านค้าต่าง ๆ

เบื้องต้นพบมีผู้เสียหายจำนวน 8 ราย บ้านถูกงัดทั้งหมด 8 หลัง กระจายใน 5 ตำบล คือ ตำบลวังกระแจะ ต.ท่าพริก ต.เนินทราย ต.ห้วยแร้ง และต.หนองเสม็ด ก่อเหตุครั้งแรก วันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 ครั้ง 2-6 ก่อเหตุในเดือนธันวาคม 2560 และครั้งที่ 7-8 ในเดือนมกราคม 2561 สำหรับผู้เสียหายรายใดที่ต้องการดูทรัพย์สินที่ถูกขโมยมา สามารถขอดูได้ที่สภ.เมืองตราด

มินเนี่ยน
โมเดลมินเนี่ยน ของสะสมของผู้เสียหายรายหนึ่ง กลายเป็นของกลาง เพราะถูกขโมยมาด้วย
ข่าวที่น่าสนใจ
น้ำตกสะพานหิน น้ำตกที่ใกล้เมืองที่สุด!! ของจังหวัดตราด
เหตุเกิดจาก “เหล้า” เมื่ออยากกินรีฯ ซุ่มเงียบฉกไปสามแบน ถูกจับโดนปรับ 2 หมื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด