X

ธีระ ปราศรัยครั้งแรกประกาศที่หายเงียบไป เพราะคสช.ห้ามเคลื่อนไหว

ธีระ ปราศรัยครั้งแรก หลังได้เบอร์ ประกาศที่หายเงียบไป เพราะคสช.ห้ามเคลื่อนไหว

เวลา 16.30 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ที่หน้าตลาดสดเทศบาลเมืองตราด นายธีระ สลักเพชร อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตราด 5 สมัย พร้อมทีมงานตั้งเวทีปราศรัยชั่วคราว เป็นเวทีแรก หลังได้เบอร์ผู้สมัคร ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ประชาชนชาวตราด เดินทางมาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก

ซึ่งนายธีระ สลักเพชร ใช้เวลาปราศรัยไม่นาน กล่าวว่า ผมมีความยินดี และดีใจมากที่ได้กลับมาทำงานการเมืองที่ตัวเองรัก หลังจากที่ คสช. ได้ปลดล็อกทางการเมือง เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 ให้มีการหาเสียงเลือกตั้ง ซึ่งก่อนหน้าที่ทางพรรคไม่สามารถที่จะทำงานได้อย่างเต็มที่ และไม่ได้ลงพื้นที่พบปะกับชาวบ้าน วันนี้ได้มาพบปะกับพี่น้องชาวตราด ให้หายคิดถึง และได้เชิญชวนพี่น้องชาวตราด ร่วมใจ ก้าวไกลไปด้วยกัน กับนโยบายของพรรค และหลังจากนี้ทางพรรคประชาธิปัตย์จะได้ลงพื้นที่พบปะกับชาวบ้านทุกหมู่บ้านทุกตำบล และในวันที่ 23 มีนาคม 2562 จะมาเจอพี่น้องชาวตราดหน้าตลาดอีกครั้ง เพื่อที่จะสรุปถึงปัญหาที่ชาวตราดที่ต้องการจะแก้ไข

“ผมจะพยายามประชาสัมพันธ์มากที่สุด ให้เข้าใจนโยบายชุดนี้ พรรคประชาธิปัตย์ พรรคพลังประชารัฐ พรรคเพื่อไทย เป็นพรรคสายหลักที่สื่อมวลชนให้ความสำคัญ พรรคประชาธิปัตย์ก็ประกาศว่าเราจะเป็นเส้นทางสายหลักเข้าสู่ธรรมเนียบให้ได้ จะกรุยทางพาคนตราดพาคนไทยไปด้วยกัน เพื่อที่จะเอานโยบายชุดนี้เข้าไปบริหารประเทศ แต่วันนั้นจะเกิดขึ้นได้ พี่น้องชาวตราด และคนไทยทั้งประเทศต้องช่วยกัน” ธีระกล่าวตบท้าย

ติดตามข่าวการเมืองตราดได้ที่นี้

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด