X

ขี่รถตัดหน้ากระบะ ถูกชนบาดเจ็บ แม่ร้องลั่นแทบขาดใจ

2 หนุ่มกัมพูชาขี่รถคนละตัดหน้ากระบะ  คันแรกรอด คันที่สองโดนถูกชนกลางลำบาดเจ็บ ขณะแม่ร้องลั่นแทบขาดใจ 

เวลา 20.30 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ในที่เกิดเหตุหน้าปั๊ม PT ถนนสุขุมวิท ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งส่งกำลังอาสากู้ภัยเดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชื่อนายเรียบ อายุ 28 ปี ชาวกัมพูชา มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งระหว่างที่กำลังช่วยเหลือนั้น ทั้งแม่ ทั้งญาติและน้องสาว ที่ทราบข่าวต่างร้องไห้ด้วยความตกใจ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะอีซูซุหมายเลขทะเบียน ผล 7897 ชลบุรี สภาพรถด้านซ้ายเสียหาย ขณะคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน 06-1951 สภ.เมืองตราด เสียหายเล็กน้อย

เบื้องต้นนายลอง ใจผ่อง อายุ 50 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ให้การว่า ตนเองขับรถยนต์กระบะมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่ออกมาจากฝั่งตรงข้าม ตัดหน้ากระทันหัน ตนเองพยายามบีบแตรและเบรก พร้อมหันหลบ ซึ่งรถจักรยายนต์คันแรกรอดไปได้ แต่คันที่สองไม่พ้น พุ่งชนกลางลำ คนขี่ตกกระแทกพื้นและลากรถจักรยานยนต์มาไกลกว่า 50 เมตร

อย่างไรก็ตาม ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้เดินทางมาในที่เกิดเหตุบันทึกและสอบปากคำเบื้องต้นเจ้าของรถยนต์ และเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำอีกครั้งต่อไป

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด