X

ถือมีดเดินแกว่ง ทหารเจรจายอมทิ้งมีด ยกมือไหว้“จับผมเข้าคุกที” (มีคลิป)

ชายวัยกลางคนถือมีดขอเดินแกว่งริมถนน ทหารเจรจาทิ้งมีดยกมือไหว้ “จับผมเข้าคุกที”      

เวลา 12.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562  สมาคมกู้ภัยบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเขาสมิง ได้รับแจ้งมีคนเดินถือมีดเดินไปมาบนถนนสายสุขุมวิท ขาออกเมืองตราด ใกล้เคียงร้านไทยเลย ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบชายสวมโปโล กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า อายุประมาณ 40 ปี ในมือถือมีดขอแกว่งไปมาเดินมุ่งหน้าไปทางสะพานทางจอด โดยนายสุรารักษ์ วราโพธิ์ อาสากู้ภัยเดินตามบันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมด

โดยระหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยติดตาม ได้แจ้งให้กับทหารที่อยู่บริเวณด่านท่าจอด ช่วยเข้าจับตัว แต่เมื่อทหารเดินทางเข้าไปหาชายรายนี้ กลับเดินย้อนกลับเข้าตำบลแสนตุ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารพยายามเรียกพร้อมให้วางมีดลง ซึ่งใช้เวลาไม่นาน ชายรายนี้ จึงยอมวางมีดลงกับพื้น พร้อมกับคุกเข่ายกมือไหว้ กระโตนให้จับเข้าคุกเลย โดยทหารได้ยึดมีดขอไว้ เพื่อไม่ให้สร้างความอันตรายต่อบุคคลอื่น

จากนั้นได้สอบถามประวัติส่วนตัว กลับไม่รู้ว่าชื่ออะไร เป็นคนที่ไหน พูดจาวนไปวนมา นั่งพูดให้ช่วยจับเข้าคุกอย่างเดียว เมื่อทหารสอบถามว่าบ้านอยู่ที่ไหน จะพาไปส่งที่บ้าน แต่กลับไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน ว่าบ้านอยู่ที่ไหน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปล่อยตัวไปพร้อมซื้อน้ำให้ 1 ขวด ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารยังไม่ทราบว่าชายรายนี้เมาสุราหรือเป็นผู้ป่วยจิตเวช

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด