X

ช็อค!! “ฐิติกร โลหะคุปต์” พลังประชารัฐ ถอนตัวส่งน้องชายลงสมัคร ส.ส.ตราด

ช็อค!! “ฐิติกร โลหะคุปต์” จากพรรคพลังประชารัฐ ถอนตัวกระทันหัน ส่งน้องชายลงแทน

ระหว่างการรอการรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ตราด ที่สำนักงานเลือกตั้ง จ.ตราดในเช้าวันนี้ (08.00 น.วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562) นายวุฒิกร โลหะคุปต์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสส.ตราดพรรคพลังประชารัฐ ได้แจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า นายฐิติกร โลหะคุปต์ อดีตนายกสมาคมประมง จ.ตราดและนายกสมาคมประมงอ้วนครอบแห่งประเทศไทย และว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งสส.ตราดพรรคพลังประชารัฐ ต้องถอนตัวจากการลงสมัครรับเลือกตั้งกระทันหัน เนื่องจากป่วย และต้องทำการผ่าตัด ทำให้ไม่มีเวลาในการลงหาเสียงในการลงรับสมัครเลือกตั้งได้ ทางพรรคพลังประชารัฐจึงได้ตัดสินใจส่งตนเองลงสมัครรับเลือกตั้งแทน

นายวุฒิกร กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้ทำงานร่วมกับพี่ชายมาโดยตลอดดังนั้นในการทำงานจะสามารถสืบทอดแนวทางการทำงานของพี่ชายได้ และพร้อมนำนโยบายของพรรคพลังประชารัฐมาหาเสียง ซึ่งระยะเวลาที่เหลืออยู่จะทำให้ประชาชนชาวตราดรู้จักตนเองและพรรคพลังประชารัฐได้ ซึ่งจะปรับตัวให้เร็วที่สุด

โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา นายฐิติกร โละคุปต์ได้แจ้งว่าจะเดินทางเข้าไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลในกรุงเทพเพื่อตรวจตา เนื่องจากมีอาการมองไม่เห็น และไม่ได้เดินทางกลับมา จ.ตราด อีกเลย รวมทั้งการไม่เข้าร่วมประชุมสมานฉันท์ที่สำนักงานเลือกตั้ง จ.ตราดจัดขึ้น เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา แต่มีข่าวจากผู้สมัครรับเลือกตั้งที่สามารถยืนยันได้ว่า นายฐิติกร โลหะคุปต์ได้ประกาศถอนตัวไปแล้วเนื่องจากป่วย และต้องเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัด และต้องพักฟื้นเพื่อฟื้นฟูร่างกาย

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด