X
ปัญหาสุขภาพ

ปัญหา!! สุขภาพโรครุมเร้า ลุงวัย 65 ปี ตัดสินใจใช้ปืนลูกยิงขมับตัวเองเสียชีวิต

ปัญหา!! สุขภาพโรครุมเร้าลุงวัย 65 ปี ป่วยหลายโรค ก่อนตัดสินใจใช้ปืนยิงขมับตัวเองเสียชีวิต

เครียดปัญหา สุขภาพ  ลุงวัย 65 ปี ตัดสินใจจบชีวิตโดยปืน .38 หลังกลับจากจ.ระยอง ภรรยาเผยสามีชอบบ่นให้ฟังเรื่องสุขภาพ แม้จะพยายามให้กำลังใจบ่อยครั้ง ไม่คิดสามีจะตัดสินใจแบบนี้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.10 น. (14 มค.61) ร.ต.อ.นรงค์ โสดก ร้อยเวรสภ.เมืองตราด  พร้อมตำรวจชุดสืบสวน และกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือบุญช่วยเหลือจ.ตราด ร่วมตรวจสอบบ้านเลขที่ 27 ม.7 บ้านปลายคลอง ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด

ปัญหา สุขภาพ
ปัญหาสุขภาพของนายสิโรจน์ เสียงเสนาะ หลังจากจอดรถแล้ว ก่อนเดินเข้าห้องน้ำใช้ปืนยิงตัวเองตาย

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า เฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน ชง 1144 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่หน้าบ้านและห้องน้ำ ซึ่งภายในห้องน้ำพบศพนายสิโรจน์ เสียงเสนาะ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126/27 หมู่บ้านการเคหะ ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ขมับขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ .38 อยู่ในสภาพท่านั่งพิงกับกำแพงห้องน้ำ

เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำ นางบุปผา รัตนโนภาต ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่า สามี ทำงานและพักอาศัยอยู่ที่จังหวัดระยอง และจะเดินทางไปมาระหว่างระยองและตราดเป็นประจำ โดยวันนี้สามีและตนเองพร้อมลูก เพิ่งเดินทางกลับมาจากระยอง เมื่อถึงบ้าน ต่างคน ต่างทำธุระของตัวเอง จากนั้นสามีเข้าห้องน้ำและได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบไปดูพบว่าสามียิงตัวตายแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่า น่าจะเกิดอาการเครียด เพราะบ่นเรื่องสุขภาพบ่อยครั้ง แม้ว่าตนเองจะพยายามให้กำลังใจเป็นประจำ แต่วันนี้ก็ไม่คิดว่าสามีจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
ยื้อสุดชีวิต กู้ภัยปั๊มหัวใจช่วยหนุ่มเบาหวานกำเริบขณะขี่รถ สุดท้ายไม่รอด
สะดุ้ง!!เจอโครงกระดูกมนุษย์เพศชายกลางสวนยาง ตร.ยังไม่สรุปสาเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด