X

กอดโชว์ตำรวจเพราะกลัวโดนจับ หลังก่อเรื่องชกต่อยกลางขนส่ง

สองชายชกกันกลางสถานีขนส่งตราด ตำรวจเข้าระงับเหตุ แต่เจอตำรวจกับกอดกันกลม อ้างไม่ได้ทะเลาะกัน ก่อนทั้งสองฝ่ายถูกปรับ

ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดตราด รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท ในบริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารจัง หวัดตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานหน้าที่ตำรวจส ายตรวจสภ.เมืองตราด เข้าระงับเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเดิ นทางไปถึง พบชายสองคน อยู่ในสภาพร่างกายเลอะดิน ยังควมีปากเสียงกันต่อเนื่อง หนึ่งในสองคนสวมเสื้อวินมอเตอร์ ไซค์รับแจ้งแห่งหนึ่งในตัวเมือง ตราด อยู่ในอาการเมาสุรา เจ้าหน้าที่จึงเข้าระงับเหตุ พร้อมค้นตัวทั้งสองคนหาสิ่งผิดก ฎหมาย และอาวุธ บริเวณรอบๆจุดเกิดเหตุ เนื่องจากคู่กรณีกับชายวินมอเตอ ร์ไซค์ ศีรษะแตก แต่หลังจากค้นแล้วไม่พบอาวุธ หรือสิ่งผิดกฎมหมายแต่อย่างใด

จากนั้นตำรวจสายตรวจได้สอบปากถึ งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทั้งสอ งฝ่าย แต่ทั้งสองฝ่ายกับปฎิเสธว่าไม่ท ะเลาะกันแล้ว แต่ตำรวจไม่เชื่อเพราะมีพลเมือง ดีโทรศัพท์แจ้งให้เข้าระงับเหตุ เนื่องจากทั้งสองคนทะเลาะวิวาทใ นที่สาธารณะ สร้างความตกใจให้กับนักท่องเที่ ยวและผู้โดยสารที่อยู่ภายในสถานี ขนส่ง จะต้องจะนำทั้งสองคนไปสงบสติอาร มณ์ที่โรงพักพร้อมจับปรับ แต่ทั้งสองฝ่ายพยายามแสดงความรั กต่อกัน ด้วยการกอด เมื่อให้เห็นว่าไม่ได้มีเรื่องกั นแล้ว และขอตำรวจไม่ไปโรงพัก เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าปรับ แต่ตำรวจได้พยายามกล่อมจนทั้งสอ งคนยินยอมเดินทางไปสถานีตำรวจภู ธรเมืองตราด สงบอารมณ์และเสียค่าปรับดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด