X

เกิดเหตุไฟไหม้เรือประมงอวนลากขนาด 7 ตันที่จอดไว้ เจ้าของเผยสงสัยไฟฟ้าช๊อตสายไฟเก่าหลังเปิดไฟส่องเรือทิ้งไว้

 

 เมื่อเวลา 01.30  น. วันที่ 20  มกราคม 2562    เจ้าหน้าที่วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตราด  ได้รับแจ้งจาก  ชาวบ้านด่านเก่า ต.วังกระแจะ  อ.เมือง จ.ตราด   ว่ามีเหตุไฟไหม้เรือประมงที่จอดทิ้งไว้บริเวณท่าเรือเอกชน   หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ   เจ้าหน้าที่สาธารณภัย  อบต.วังกระแจะ  เพื่อขอสนับสนุนรถน้ำเพื่อนำมาดับเพลิง ในทื่เกิดเหตุพบเรือประมงขนาด 7 ตัน ชื่อเรือลาภสิงหา ที่ถูกไฟไหม้ลุกโชน   เจ้าหน้าที่ ดับเพลิง อบต.วังกระแจะ  กำลังใช้น้ำฉีดเพื่อดับไฟ  โดยมีนางเกส (เกด)  ร่วงพ้น  อายุ 57  ปี  เจ้าของเรือยืนดูอยู่ด้วย

 

 

นางเกส  เล่าว่า  เรือลำนี้จอดอยู่กว่า 1 เดือนแล้ว  โดยที่มีการเปิดไฟฟ้าไว้บนเรือเพื่อส่องสว่าง   ขณะที่กำลังนอนอยู่ที่บ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามไม่ไกลนัก  มีคนรู้จักโทรไปแจ้งว่าเรือถูกไฟไหม้  จึงได้รีบลุกออกมาดู  และแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ส่วนความเสียหายยังไม่สามารถบอกได้ เนื่องจากยังไม่รู้ว่าไฟเข้าไปไหม้ทีใต้ท้องเรือซึ่งเป็นที่เก็บเครื่องยนต์เรือหรือไม่  ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าช๊อตสายไฟที่เก่า

 

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ อบต.วังกระแจะ  และ อส.สมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ  ได้ช่วยกันนำสายฉีดน้ำขึ้นไประดมฉีดน้ำบนเรือ ใช้เวลานานกว่า 20 นาที  ไฟจึงดับลง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด