X

สยบข่าวลือ! อดีต ส.ส. 5 สมัย ป่วยไม่ลงชิง ส.ส.ตราด ธีระขึ้นรถแห่แนะนำตัวรอบเมืองตราด

สยบข่าวลือ! อดีต ส.ส. 5 สมัย ป่วยไม่ลงชิง ส.ส.ตราด ธีระขึ้นรถแห่แนะนำตัวรอบเมืองตราด ลั่นพร้อมทำหน้าที่อีกครั้ง มั่นใจประชาชนยังคงไว้ใช้เลือกเป็น ส.ส.ตราด อีกครั้ง

เวลา 14.00 น. วันที่ 13 มกราคม 2562 นายธีระ สลักเพชร อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตราด 5 สมัย พร้อมนายประทีป เลขาพันธุ์ เลขานุการ และนายสามารถ พงษ์วัน อดีตผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตราด ขึ้นรถแห่รอบเมืองตราด แนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ตราด จากที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

หลังจากแห่รถรอบเมืองแล้ว นายธีระ สลักเพชร ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตราด พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปที่มัสยิดนูรู้ลมูฮายีรีน  ม.8 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ที่มีการจัดงานรวมน้ำใจสู่นูรู้ลมูฮายีรีน  เป็นงานประจำปีของมัสยิด โดยนายธีระ ได้เข้าแนะนำตัวกับพี่น้องชาวมุสลิม

นายธีระ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าหลังจากเกิดการรัฐประหาร โดยคสช. และมีกฎหมายห้ามนักการเมืองทำกิจกรรมการเมืองใด ๆ ทั้งสิน ทำให้ตนเองต้องยุติบทบาททั้งหมด อยู่บ้านที่จังหวัดตราด ไม่ออกไปไหน เพราะต้องเคารพกฎหมาย ส่วนเรื่องปัญหาสุขภาพก็เป็นเรื่องเดิมที่มีปัญหามาตั้งแต่ปี 35 คือ โรคภูมิแพ้ และยังคงออกกำลังกายสม่ำเสมอ สุขภาพร่างกายยังแข็งแรง

“วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ ได้จัดโครงการเปิดนโยบายพรรคและจุดยืนของพรรค ที่สอดคล้องกับสถานการณ์บ้านเมืองที่ต้องการให้ประชาชนเป็นใหญ่ ประชาธิปไตยสุจริต และนโยบายสำคัญคือ แก้จน สร้างคน สร้างชาติ พร้อมให้ผู้สมัครทั่วประเทศเดินหน้าแนะนำตัวในเขตของตัวเอง สอบถามปัญหาความเดือนร้อน 4 ปีที่ผ่านมา อยากให้พรรคประชาธิปัตย์ เข้ามาแก้ปัญหาตรงจุดไหน พรรคประชาธิปัตย์พร้อมเป็นแกนหลักในการจัดตั้งรัฐบาล เพื่อเข้ามาแก้ไขบ้านเมืองให้ดีขึ้น” นายธีระ สลักเพชร กล่าว

นายธีระ กล่าวต่อว่า ยังคงมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนชาวตราด จะไว้วางใจให้ตัวเองเป็นตัวแทนของประชาชน เข้าไปทำหน้าที่อีก 1 สมัย แม้ว่า จะมีผู้สมัครหน้าใหม่ ๆ ลงชิงตำแหน่งกำลังหลายคน แต่ถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดี สุดท้ายแล้วทุกคนก็ต้องทำงานร่วมกัน และขอเชิญชวนพี่น้องชาวตราด ออกมาใช้เสียงกันใหม่มาก ๆ ส่วนตัวตนเองพร้อมที่รับใช้ประชาชนอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด