X

พบศพชายถูกช้างเหยียบร่างแหลกเหลวขณะเดินทางเข้าสวน

พบศพชายชาวพิจิตรถูกช้างป่าเหยียบร่างแหลกเหลว ที่ตำบลหนองบอน ขณะเดินทางเข้าสวน

อ.บ่อไร่ จ.ตราด/  เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 มกราคม 2562 ร.ต.อ.พิชิต พรหมแดน ร้อยเวร สภ.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่กู้ภัย เขตหนองบอน ว่าพบผู้เสียชีวิตภายในสวนผลไม้  อยู่ภายในซอยเขาปีกกา หมู่ 2  ใกล้กับสะพาน 3 เพชรล้ำ  ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ จึงแจ้งให้ แพทย์เวร ร.พ.บ่อไร่ ให้ร่วมตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตสภาพศพกองอยู่แหลกเหลว  จากสภาพเสื้อผ้าที่สวมใส่  ทราบว่าผู้ตายชื่อ

สมเจตน์ จันทร์คำ บ้านเลขที่ 90 หมู่ 1 ตำบล ทับคล้อ อำเภอ ทับคล้อ จังหวัด พิจิตร อายุ 50 ปี และเป็นเจ้าของสวนเงาะ

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่านายสมเกียรติน่าจะถูกช้างป่าเหยียบจนเสียชีวิต เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นเส้นทางและพื้นที่ที่ช้างป่าจะออกมาหากิน และเป็นไปได้ว่านายสมเกียรติเดินทางเข้าไปสวนเงาะและพบช้างป่า และน่าจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งคาดว่า จะถูกช้างทำร้ายในช่วงเช้าวันเดียวกัน

สำหรับพื้นที่เขาปีกกา เป็นพื้นที่ที่ช้างป่ามักลงจากเขาเพื่อมาหาอาหารกินเป็นประจำ และแต่ละครั้งช้างป่าจะลงมาเป็นโขลงตั้งแต่ 10- 30 ตัว ซึ่งช่วงนี้พบมีช้างป่าออกมาหากินในหลายพื้นที่ นอกจากบ้านหนองบอน ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด จะมีที่บ้านหนองมาตร ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด ที่เป็นพื้นที่ติดต่อกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด