X

เศร้าน้ำตาตก! ช่วยงานวันเด็กแต่เช้า ตกบ่ายเจอข่าวร้ายไฟไหม้บ้านทั้งหลัง

ตราด – ป้าวัย 63 ปี ออกจากบ้านช่วยงานวันเด็กแต่เช้า ตกบ่ายเจอข่าวร้าย บ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง รถดับเพลิง 6 คัน จาก 4 หน่วยงาน เร่งฉีดน้ำสกัด ป้าน้ำตาตกหมดเนื้อหมดตัว เหลือเพียงโทรศัพท์และเสื้อผ้าติดตัว

วันที่ 12 มกราคม 2561 นายพีระ เอี่ยมสุนทร นายอำเภอแหลมงอบ พร้อม ร.ต.อ.ธง อัตถาโชคมณี ร้อยเวรสภ.แหลมงอบ ตรวจสอบเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 111/1 ม.2 ต.คลองใหญ่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด ของนางเรญู ชัชวิชญ์ วัย 63 ปี  โดยรถดับเพลิงอบต.คลองใหญ่ อบต.แหลมงอบ เทศบาลตำบลแหลมงอบ และฐานส่งกำลังบำรุงทหารเรือตราด รวม 6 คัน เข้าระงับเหตุนานกว่า 1 ชั่วโมง

นางเรญู กล่าวว่า บ้านหลังนี้ไม่ใช้บ้านตัวเอง เป็นบ้านไม้อายุเกือบ 100 ปี แต่เจ้าของบ้านใจดีให้พักอาศัยโดยที่ไม่คิดค่าเช่า แต่ช่วยให้ดูแลบ้าน ซึ่งตนเองพักอาศัยมานานกว่า 30 ปี และวันนี้ออกจากบ้านตั้งแต่เช้าไปทำงานและช่วยงานวันเด็ก กระทั่งมีคนแจ้งบ้านถูกไฟไหม้ พบทรัพย์สินที่มีค่าที่เก็บไว้และของใช้ต่าง ๆ ถูกไฟไหม้หมดทั้ง เหลือเพียงเสื้อผ้าที่ติดตัวและโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้สรุปสาเหตุของไฟไหม้ และกันพื้นที่ไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่เกิดเหตุ รอกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตราด เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างระเอียดอีกครั้ง

ข่าวอื่นน่าสนใจ
ไฟไหม้ป่าหญ้าแห้งลุกลามเสียหายหลายไร่ เตือนหยุดทิ้งก้นบุหรี่จุดเผาป่า
หวิดไหม้ทั้งคัน!! พลเมืองดีตักน้ำริมถนนดับไฟ หลังกล่องไฟรถเครนลุกไหม้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด