X

ใช้ลูกซองปลิดชีพตัวเอง ตายคาห้องนอนบ้านอดีตกำนัน

ลุงวัย 59 ปี ใช้ลูกซองปลิดชีพตัวเอง ตายคาห้องนอนบ้านอดีตกำนันตำบลเขาสมิง

เวลา 23.30 น. วันที่ 6 มกราคม 2562 พ.ต.ต.วิเชียร ปั่นสุข หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.เขาสมิง ร.ต.ต.ดิลก อภิบาลศรี ร้อยเวร สภ.เขาสมิง พร้อมกำลังกู้ภัยสสว่างบุญช่วยเหลือช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเขาสมิง ตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในบ้านนา ยสำราญ ใจเที่ยง อายุ 66 ปี อดีตกำนันตำบลเขาสมิงเลขที่ 191 ม.6 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ภายในห้องนอนชั้นสองพบศพนายประเ สริฐ กำเนินสินธุ์ อายุ 59 ปี นอนอยู่บนเตียง สภาพศพสวมกางเกงตัวเดียว ท้ายทอยเป็นรูกระสุนขนาดใหญ่ เป็นรอยกระสุนออก และริมปากเป็นรอยกระสุนเข้า ข้างลำตัวพบปืนลูกซองยาว 1 กระบอก พร้อมกับปลอกกระสุนลูกซอง ขนาด 12 จำนวน 1 ปลอก

นางสุนิสา กำเนินสินธุ์ อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พี่ชายเป็นผู้ป่วยจิตเวช ต้องกินยารักษาเป็นประจำ และวันที่ 9 มค.นี้ จะต้องเข้าพบหมอตามนัด ซึ่งปกติพี่ชายจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านอีกหลังที่ห่างไปเพียงไม่กี่สิบเมตร แต่ก็ไม่ทราบว่าสาเหตุของการยิง ตัวตายในครั้งนี้

ด้านนายสำราญ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองเป็นผู้พบศพเป็นคนแรก เพราะจะขึ้นมานอนบนห้อง เมื่อเปิดประตูมาก็พบนายประเสริ ฐ นอนจมกองเลือดบนเตียงตัวเองแล้ว โดยใช้ปืนลูกซองยาวที่แขวนไว้ที่พนังห้อง ยิงตัวตาย

จากนั้นตำรวจได้เก็บหลักฐานทั้ง หมดในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไ ปยังโรงพยาบาลเขาสมิงชันสู ตรศพอีกครั้งต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด