X

กลัวจนอี้แตก! ขี่ซาเล้งตัดหน้าจยย. กลัวความผิดซิ่งหนีโยนบุหรี่ทิ้ง

กลัวจนอี้แตก!!! ขี่ซาเล้งบรรทุกบุหรี่เถื่อนขี่ตัดหน้าจยย. ก่อนควบซาเล้งหนีโยนบุหรี่ทิ้ง กลุ่มเพื่อนคนเจ็บขี่ตามจับส่งตำรวจ แต่ยังปากแข็งไม่ใช่ของตัวเอง

เวลา 19.40 น. วันที่ 6 มกราคม 2562 ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รันตพิทักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ บริเวณ 3 แยกไร่ป่า ถนนสุขุมวิท ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายอนุสรณ์ อภิบาลศรี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.5 ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด บาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย และแขนขวาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ หมายเลขทะเบียน 1กฆ 3394 ตราด สภาพรถด้านหนัาพังเสียหาย

ขณะที่คู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หมายเลขทะเบียน ขฉย 591 จันทบุรี คนขี่ชื่อนายประหยัด ลิตรชิน อายุ 62 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบบุหรี่ต่างประเทศหนีภาษีจำนวน 20 แท่ง ที่นายประหยัด โยนทิ้งข้างหลังเกิดเหตุ

เพื่อนนายอนุสรณ์ กล่าวว่า ตนเองและนายอนุรักษ์ ขี่รถจักรยานยนต์มาจากตัวเมืองตราด กำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่ตำบลท่าพริก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคู่กรณีที่ขี่รถมาจากฝั่งตรงข้ามเลี้ยวตัดหน้ากระทันหัน ก่อนที่นายอนุรักษ์จะพุ่งชนเข้ากลางลำจนรถล้มลง ก่อนที่นายประหยัด จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปทางถนนไร่ป่า-ด่านชุมพล ทำให้ตนเองขี่รถตามเข้าไป และเห็นนายประหยัด โยนกระสอบสีขาวทิ้งข้างถนน และขี่รถไล่ตามจนทัน จึงนำตัวมายังจุดเกิดเหตุ และตามหากระสอบสีขาวที่นายประหยัดโยนทิ้ง พบว่าภายในเป็นบุหรี่ต่างประเทศหลายสิบแท่ง

ขณะที่นายประหยัด ปฎิเสธท่าเดียวว่าบุหรี่ไม่ใช่ของตัวเอง ถูกกลุ่มวัยรุ่นใส่ร้าย และมีอาการกังวลอย่างเห็นได้ชัด จนอุจจาระไหลเต็มกลางกางเกงส่งกลิ่นเหม็นเต็มในที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายประหยัดไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด