X

หมาหลงนาน 2 เดือน อาศัยโรงพยาบาลนอน จนท.ประกาศตามหาเจ้าของ

ตราด – เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบ่อไร่ ประกาศตามหาเจ้าของสุนัขสีดำ หลังพลัดหลงอาศัยโรงพยาบาลเป็นที่อยู่นาน 2 เดือน เผยมีนิสัยน่ารัก เชื่อง เชื่อฟังคำสั่ง
สุนัขสีดำที่หลัดหลงเข้ามาอาศัยโรงพยาบาลบ่อไร่ นาน 2 เดือน

เพจโรงพยาบาลบ่อไร่ จังหวัดตราด โพสต์ประกาศตามหาเจ้าของสุนัขสีดำ โดยระบุข้อความว่า “รบกวนช่วยแชร์ด้วยครับ โรงพยาบาลบ่อไร่มีสุนัขตัวหนึ่งหลงมาอยู่ในบริเวณโรงพยาบาลประมาณ 2 เดือนแล้ว ผู้ใดทราบว่าใครคือเจ้าของ หรือเคยเห็นสุนัขตัวนี้ รบกวนแจ้งเจ้าของ เพื่อติดต่อรับได้ที่โรงพยาบาลบ่อไร่ครับ”

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบ่อไร่รายหนึ่ง เปิดเผยว่า สุนัขตัวนี้พลัดหลงมานาน 2 เดือนแล้ว ตอนแรกมีรูปร่างอ้วน สมบูรณ์น่ารัก เชี่อง และฟังคำสั่งคนได้ ซึ่งทำให้มั่นใจว่าสุนัขตัวนี้น่าจะมีเจ้าของแน่นอน แต่อาจจะพลัดหลง เข้ามาในโรงพยาบาลบ่อไร่ จากนั้นถ่ายรูปประกาศตามหาเจ้าของในเพจของโรงพยาบาลบ่อไร่ ระหว่างเจ้าหน้าที่หลายคนได้นำอาหารมาให้กิน ช่วยเหลือไปก่อน เพื่อรอให้เจ้าของมารับสุนัขคืนไป แต่วันนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา

เจ้าหน้าที่ ยังกล่าวอีกว่า  ด้วยมาตราฐานของโรงพยาบาล ประกอบกับความสะอาดและภาพลักษณ์นั้น ทางโรงพยาบาลไม่สามารถเลี้ยงได้ จึงต้องเร่งขอความร่วมมือช่วยประกาศตามหาเจ้าของให้มารับสุนัขคืนไปโดยด่วน หรือหากผู้ใจบุญสนใจรับเลี้ยงสามารถติดต่อที่โรงพยาบาลบ่อไร่ จังหวัดตราด ได้ตลอดเวลา

ข่าวอื่นน่าสนใจ
ยังไม่มีใครรับเลี้ยง! ลูกหมากินศพเจ้านาย เพื่อนบ้านนำอาหารให้ประทังชีวิต

ลูกจ้างกรีดยางตายคาบ้านพัก ลูกหมาสองตัวไม่มีใครให้อาหาร กินศพเจ้านายตัวเองแทน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด