X

เผยตัวเลขคลื่นซัดชายฝั่ง บ้าน 69  ครัวเรือนเสียหาย ใน 2 อำเภอ

ปภ.ตราด เผยตัวเลขเหตุคลื่นซัดชายฝั่ง มีบ้าน 69  ครัวเรือน เสียหาย เครื่องมือประกอบอาชีพ,เรือไฟเบอร์สูญหาย

จากการที่ได้เกิดเหตุคลื่นซัดชายฝั่งอันเป็นผลกระทบมาจากพายุปาบึก  ที่มีผลกระทบทั่วทั้วอ่าวไทย  โดยจังหวัดตราด  พื้นที่ชายฝั่ง  หลายอำเภอต่างได้รับผลกระทบดังกล่าว

นายฐิตินันท์   อุดมสุข  ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.ตราด  ได้รายงานความเสียหายเมื่อเวลา 17.00  น.ในวันนี้ว่า   ตามที่ได้เกิดคลื่นซัดฝั่ง และทำให้เกิดน้ำทะเลหนุนสูงขึ้นกว่าปกติ ทำให้ประชาชนที่มีบ้านเรือน อยู่ริมชายฝั่งได้รับผลกระทบจากคลื่นทะเลซัดอย่างรุนแรงนั้น มีบ้านเรือนได้รับความเสียหาย กระชังปลา เครื่องมือประกอบอาชีพ และเรือไฟเบอร์สูญหาย  และพบบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย 69 หลังคาเรือนในอำเภอเมือง 35 ครัวเรือน   ใน 4  ตำบลคือ ต.อ่าวใหญ่ ต.วังกระแจะ ต. เนินทราย  ต. แหลมกลัด และ อ.คลองใหญ่ 34 ครัวเรือน   ใน 3  ตำบล  คือ ต.คลองใหญ่ ต.ไม้รูด 22 ครัวเรือน และ ต.หาดเล็ก

นายฐิตินันท์  กล่าวว่า  สถานการณ์ล่าสุด ตั้งแต่  15.00 น. เป็นต้นมา คลื่นลมเริ่มสงบ ระดับน้ำลดลงอย่างต่อนื่อง แต่ยังมีการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด อีก 2 วัน  ส่วนการให้ความช่วยเหลือ ปภ. อำเภอ และ อปท. จะเร่งให้การสำรวจ และช่วยเหลือตามระเบียบต่อไป  ในเบื้องต้น อปท.  ได้มีการดำเนินการซ่อมแซมให้บ้านเรือนที่ได้รับความเสียหายให้กลับสู่สภาพเดิม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด